Nhã Phương phủ nhận yêu Nhan Phúc Vinh

V.V |

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Ngày ấy, mình đã yêu”, nữ diễn viên Nhã Phương khẳng định chỉ là bạn với Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh tâm sự, lúc đầu anh không để ý nhưng sau thấy dư luận rằng 2 người có tình ý, rồi nhiều người gặp anh hỏi chuyện “2 đứa ra sao” làm anh cảm thấy bực tức, vì anh không muốn tạo ra scandal để PR tên tuổi.

Nhã Phương nhấn mạnh, Nhan Phúc Vinh là người khó tính, thẳng thắn và không bao giờ thích kể chuyện riêng.

Trong bộ phim truyền hình “Ngày ấy, mình đã yêu” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình VN (VFC) sản xuất, Nhã Phương đóng cặp với Nhan Phúc Vinh và phải diễn một số cảnh khá “nóng” trong phim.

Nhã Phương vào vai Hạ, cô gái chuyên ngành thiết kế nội thất, vừa trẻ thơ, vừa đàn bà, vừa lương thiện, vừa âm mưu, với tính cách “khó lường”. Còn Nhan Phúc Vinh vai Tùng, một chàng trai mạnh mẽ, nồng nhiệt và thích chinh phục… Bên cạnh họ là cặp đôi nam nữ cũng khá “hot” với giới trẻ hiện thời là diễn viên Chí Thiện (vai Đô) và Bảo Thanh (vai Sol)…

Bộ phim là câu chuyện về 2 cô gái Hạ và Sol là bạn thân, đang độc thân ở tuổi U30. Trong khi Hạ có người yêu hoàn hảo và sắp tiến tới đám cưới thì Sol lại luôn lận đận, yêu ai cũng dở dang… Khi bất cứ gặp khó gì, họ đều tìm đến “chuyên gia tư vấn tâm lý Đô” - anh chàng ở chung nhà trọ, quản gia kiêm đầu bếp…

“Ngày ấy, mình đã yêu” (đạo diễn Khải Anh) dài 24 tập sẽ lên sóng vào 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần từ 11.6 trên kênh VTV3.

V.V
TIN LIÊN QUAN

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.