Phóng viên Lao Động đoạt Huy chương vàng Tokyo Foto Awards

PV |

Sáng 24.12, Ban tổ chức cuộc thi ảnh quốc tế Tokyo Foto Awards (Nhật bản) vừa công bố kết quả cuộc thi hàng năm 2019. Theo đó, Việt Văn, phóng viên báo Lao Động đoạt Huy chương vàng (Gold Medal) ở thể loại Editorial- Personality hạng mục dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp (Professional) với bộ ảnh “Câu chuyện của Châu” (Story of Chau)

Cuộc thi thu hút hàng ngàn ảnh dự thi từ gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi đến dự thi và được thẩm định bởi  22 giám tuyển, giám đốc nghệ thuật, giám đốc sáng tạo của các Festival nhiếp ảnh và chủ các gallery từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore… ”Câu chuyện của Châu” là một dự án ảnh cá nhân của Việt Văn, thực hiện trong năm 2019, đã từng triển lãm ở Liên hoan phim quốc tế Ariano (Italia), và thắng một số giải ảnh tại Tây Ban Nha, Mỹ... Và mới nhất vừa đoạt Huy chương đồng cuộc thi uy tín ND Awards.

“Câu chuyện của Châu” số 2
“Câu chuyện của Châu” số 2
“Câu chuyện của Châu” số 3
“Câu chuyện của Châu” số 3

Giải thưởng lớn hàng năm của nhiếp ảnh chuyên nghiệp thuộc về tác giả Juilen de Wilde (Bỉ) với tác phẩm “The Damned of the earth”.

Các tác phẩm thắng giải sẽ được triển lãm với hai hình thức bản in và projection  tại trung tâm nghệ thuật Shibuya ở Tokyo đầu năm 2020.

PV
TIN LIÊN QUAN

Phóng viên Lao Động đoạt Huy chương Đồng ảnh ở Mỹ

P.V |

Việt Văn - phóng viên Báo Lao Động là tác giả Việt Nam duy nhất đoạt giải trong Cuộc thi Ảnh quốc tế giải thưởng hằng năm của Neutral Density Awards (Mỹ) ở thể loại Editoria - Daily Life (ảnh báo chí - cuộc sống hằng ngày) hạng mục dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp (professional) với bộ ảnh “Câu chuyện của Châu”.

Phóng viên báo Lao Động đoạt 3 Huy chương Bạc tại cuộc thi ảnh quốc tế

P.V |

Ban tổ chức Cuộc thi ảnh quốc tế Photography of the year 2019 của tạp chí Better Photography Magazine (Australia) vừa công bố kết quả sáng 2.10.

Trao giải cuộc thi ảnh và hội diễn văn nghệ CNVCLĐ lần thứ 7

Hoàng Tuấn |

Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ cho biết ngày 22.6 vừa qua đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức bế mạc Triển lãm ảnh với chủ đề “Công nhân Lao động và Công đoàn Phú Thọ trong thời kỳ mới” và Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ tỉnh lần thứ 7.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.