Thí sinh Hoa hậu Việt Nam tràn đầy năng lượng trong hậu trường tập luyện

Thanh Tú |

Các thí sinh của vòng chung khảo phía Nam đã bước vào những ngày tập luyện gắt gao để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình tại đêm chung khảo 23.6 tới.

Những ngày vừa qua, các thí sinh đã được huấn luyện bài bản các kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể với chuyên gia dàn dựng catwalk Crazy Nhóc và biên đạo Huỳnh Mến. Sau những giờ tập luyện và được các chuyên gia thị phạm, nhiều thí sinh đã mạnh dạn thể hiện bước đi uyển chuyển với cách đánh hông nhẹ nhàng, thần thái cuốn hút. Mỗi người đều chọn cho mình trang phục năng động khỏe khoắn, khéo léo khoe thân hình cân đối và vòng eo thon gọn.

Các thí sinh chăm chú nghe hướng dẫn.
Các thí sinh chăm chú nghe hướng dẫn.
 
Tự tin sải bước và khoe vóc dáng. 
Chăm chỉ tập luyện.
Ai cũng chăm chỉ tập luyện.

Tuy nhiên vẫn có không ít người đẹp tỏ ra lo lắng cho phần thi của mình. Thí sinh Trịnh Thanh Châm - SBD 054 chia sẻ rằng luôn cảm thấy hồi hộp khi nhạc vang lên, tuy đôi chân sải bước, miệng tươi cười nhưng kỳ thực rất run vì đây vốn dĩ là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà cô tham gia.

Năm nay, khâu chuẩn bị cho thí sinh được đầu tư rất kỹ càng, BTC dành thời gian cho thí sinh tập luyện ở mức tối đa để các cô gái có được phần trình diễn hoàn hảo trong đêm chung khảo sắp tới. Như lời nói sẽ mang đến một đêm chung khảo hoàn thiện hơn hẳn những năm trước với chủ đề “Hương”, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bật mí thêm rằng đêm diễn sẽ đầy màu sắc với màn đồng diễn của các thí sinh và sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đêm chung khảo phía Nam diễn ra vào ngày 23.6 tại Quy Nhơn (Bình Định), phát sóng trực tiếp lúc 20h trên VTV9 và 12 đài truyền hình địa phương. Đêm thi được BTC thông tin rằng chỉ có vé mời chứ không bán vé.

Thanh Tú
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Gả vợ cho chồng - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cặp vợ chồng sống cùng nhau nhưng không có tình cảm. Bà vợ luôn ủng hộ chồng tìm được tình yêu mới. Câu chuyện hôn nhân kỳ lạ này sẽ đi về đâu?

Kỳ vọng chất lượng dịch vụ xe buýt ở Hà Nội tăng theo giá vé

Thanh Huyền |

Từ 1.11.2024, Hà Nội sẽ chính thức điều chỉnh giá vé xe buýt sau 10 năm áp dụng giá vé cũ.

Nam sinh bị bạn đánh trong lớp dẫn đến nhập viện

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Nam sinh bị 2 bạn cùng Trường THCS và THPT Bắc Sơn đánh dẫn đến nhập viện. Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra.

Sẽ tăng món ăn cho học sinh sau khi phụ huynh than phiền

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi một phụ huynh lên Facebook than phiền suất ăn trưa của con ở Trường Albert Einstein ít thức ăn, nhà trường đã tiếp thu và sẽ tăng thêm món ăn.

Thanh Thúy không thi đấu trong trận thua của Kuzeyboru

NHÓM PV |

Chiều tối 12.10 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ Kuzeyboru của Trần Thị Thanh Thúy thua đội Vakifbank 2-3 tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Đổi nơi tổ chức cầu truyền hình chung kết Olympia ở Phú Yên

Hoài Luân |

Trưa 12.10, Sở GDĐT Phú Yên thông báo thay đổi địa điểm tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp trận chung kết Chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2024.

Hàng trăm học sinh bật khóc khi thầy giáo chuyển trường

VIÊN NGUYỄN |

Hàng trăm học sinh ở Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Sơn Liên, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi - bật khóc khi thầy Nguyễn Ngọc Duy (38 tuổi) chuyển trường.

Xây nhà ở khu tái định cư 300 tỉ đồng sát Quốc lộ 51

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Các hộ dân di dời để xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã bắt đầu xây dựng nhà cửa tại khu tái định cư Long Đức ở huyện Long Thành.