Thu Phương, Phương Thanh tự nhận là “hai người đàn ông của showbiz“

Bích Ngọc |

Thu Phương và Phương Thanh có dịp thể hiện tình bạn thân thiết khi đóng vai ca sĩ chính và khách mời trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".
Thu Phương có mặt trong tập 9 chương trình "Ca sĩ giấu mặt 2017" với vai trò là ca sĩ chính. Chương trình được phát sóng tối 22.7 trên kênh THVL1.

Nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Phương Thanh, Quang Minh, Jimmy Nguyễn, Hoàng Dũng là những người đồng nghiệp, học trò thân thiết của ca sĩ Thu Phương góp mặt trong chương trình ở vị trí khách mời.

Dàn khách mời tham gia chương trình. Ảnh: THLV1.

Là một người có kinh nghiệm khi trở thành ca sĩ chính và cũng từng là khách mời của chương trình, Phương Thanh chia sẻ với Thu Phương và khán giả truyền hình rằng không thiếu những thí sinh có giọng hát rất giống ca sĩ chính khiến cô nhiều lần đoán sai dù là giọng hát của những đồng nghiệp thân thiết.

Trước những lời chia sẻ của Phương Thanh, giọng ca "Giữ lại hạnh phúc" lo lắng: "Thanh ơi! Bây giờ phải làm thế nào bây giờ? Bọn mình thân nhau lắm đó! Thân nhau mấy chục năm rồi!". 

Thu Phương lo lắng trước những chia sẻ của bạn thân. Ảnh: THVL1.

Ở vòng thi thứ 2, Thu Phương phải cùng 4 thí sinh đằng sau 4 ô cửa thể hiện ca khúc "Dòng sông lơ đãng". Sau trích đoạn của MV "Dòng sông lơ đãng" được chiếu trên màn hình, MC Trường Giang nhận xét nữ ca sĩ Thu Phương trước đây "quậy dữ". Thu Phương cho rằng những hình ảnh trong MV chưa được gọi là "quậy", trước đây cô khủng khiếp hơn nhiều.

Nhắc lại quá khứ, Thu Phương tiết lộ: "Ngày xưa Phương tomboy lắm, không bao giờ mặc váy, giống Phương Thanh bây giờ vậy! Phương chỉ cắt tóc ngắn, mặc quần jean, áo may ô, đi xe phân khối lớn. Khủng khiếp luôn!".

Thu Phương với phong cách tomboy cách đây 20 năm.

Trước những lời chia sẻ của bạn thân, Phương Thanh tiếp lời: "Nói chung, Phương với Chanh hồi xưa là hai người đàn ông của showbiz!".

Trong tập này, ca sĩ Thu Phương còn thể hiện những ca khúc: "Đêm nằm mơ phố", "Trăng dưới chân mình", "Chưa bao giờ".

Thu Phương thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Ảnh: THVL1.

Thí sinh có giọng hát giống với ca sĩ Thu Phương nhất, nhận giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình và nhận tấm vé bước vào đêm bán kết là thí sinh Phương Ly.

Tập 10 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 29.7 trên kênh THVL1.

 

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Thu Phương xuất hiện lộng lẫy tại chương trình “Ca sĩ giấu mặt“

M. K |

Thu Phương được xem là một trong những nhân tố được chờ đợi tại chương trình “Ca sĩ giấu mặt” năm nay. Tham gia buổi ghi hình mới đây, Thu Phương chọn cho mình các thiết kế của Hoàng Hải lộng lẫy và vô cùng cuốn hút.

Hồ Quỳnh Hương “thất vọng” vì bạn bè và học trò

Bích Ngọc |

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tỏ ra hoang mang, thất vọng khi bạn bè và học trò không nhận ra mình trong tập 4 chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 2

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.