Bộ VHTTDL đề nghị làm rõ hình ảnh phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam

Đào Bích |

Sáng ngày 29.1, Bộ VHTTDL đã có văn bản về việc đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở Đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Nội dung văn bản cho hay, ngày 28.1.2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu – Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài.

“Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan, xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo bộ trước ngày 31.1.2018", văn bản nêu rõ.

Trước đó, khi chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước hạ cánh, cộng đồng mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh, clip cho thấy nhiều người mẫu trong trang phục hở hang đã trình diễn thời trang trên chuyến bay.

Một trong số những người mẫu còn có người đến gần chụp ảnh với các cầu thủ và HLV. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Trước sự việc này, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Hãng hàng không Vietjet, đã lên tiếng cáo lỗi tới ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội bóng U23, người hâm mộ và cộng đồng vì "sự cố" nêu trên.

Theo bà Thảo, trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn.

“Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng”, đại diện Vietjet Air cho hay.

Tổng Giám đốc Vietjet cũng khẳng định, ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

Đào Bích
TIN LIÊN QUAN

VietjetAir xin lỗi U23 Việt Nam và người hâm mộ

PV |

Sau hàng loạt hình ảnh không được đẹp mắt của một số diễn viên tham gia tiết mục múa trên chuyến bay trở về của đội U23 Việt Nam, VietjetAir đã có lời xin lỗi U23 Việt Nam và người hâm mộ.

"Chân dài" mặc "kiệm vải" đi cùng chuyên cơ đón U23 Việt Nam bị chỉ trích nặng nề

HUYÊN NGUYỄN |

Người mẫu Lại Thanh Hương là một trong những "chân dài" có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón những người hùng U23 Việt Nam về nước. Dù trời lạnh và trên chuyến bay trang trọng nhưng cô nàng này vẫn ăn mặc hở bạo khiến dư luận phản ứng dữ dội.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình xuất hiện kẻ lừa bán vé

Cường Ngô |

Tối 28.1, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Gala vinh danh U23 Việt Nam. Ban tổ chức phát vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân, tuy nhiên đã có kẻ gian lợi dụng tình hình để buôn bán vé.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.