Sân vận động quốc gia Mỹ Đình xuất hiện kẻ lừa bán vé

Cường Ngô |

Tối 28.1, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Gala vinh danh U23 Việt Nam. Ban tổ chức phát vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân, tuy nhiên đã có kẻ gian lợi dụng tình hình để buôn bán vé.

Vé vào sân vận động quốc gia Mỹ Đình được phát miễn phí cho những người có nhu cầu vào. Tuy nhiên, do vé phát ra không đủ cho nhu cầu của người hâm mộ nên tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã xuất hiện một số kẻ lợi dụng xin nhiều vé, sau đó đi bán cho những người không biết giá 50 ngàn đồng/vé.

 
 Người hâm mộ xếp hàng chờ vào Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: Thùy Linh

Nhiều người hâm mộ đã lên mạng chia sẻ: "Mọi người khi đến phải hết sức lưu ý, vì vé vào sân hoàn toàn miễn phí".

Ghi nhận tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, mọi công tác chuẩn bị đang dần được hoàn tất. Phía ngoài lực lượng an ninh và tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ phát vé vào sân cho người hâm mộ.

 
 Người hâm mộ vượt rào vào sân. Ảnh: Ngô Cường

Còn tại khu vực cổng số 1 SVĐ Mỹ Đình, do nóng lòng nhận được tấm vé vào sân, nhiều người hâm mộ đã không thể chờ đợi, trèo qua rào chắn, chui qua những song sắt bờ rào, tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. "Tôi chỉ lo hết vé, không vào được trong sân nên bất đắc dĩ phải vượt rào với hy vọng có vé ở khán đài A”, bạn Huyền chia sẻ.

 
 Xuất hiện người bán vé.

Ở khu vực sảnh tầng 1 khán đài B, nhiều bạn trẻ sốt ruột khi phải xếp hàng lấy vé, đã mạo hiểm trèo qua các lan can, có độ cao 5m rất nguy hiểm. Một thành viên ban tổ chức chương trình cho biết, lượng vé phát ra đủ phục vụ nhu cầu của người hâm mộ, 17h chiều sẽ chính thức mở cửa đón người hâm mộ vào sân giao lưu với các cầu thủ.

Dự kiến chương trình sẽ diễn ra từ 19h30 đến 22h30 ngày 28.1.

 
 Lực lượng chức năng có mặt kịp thời xử lý kẻ buôn vé kiếm lời.
Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.