Vì sao phim điện ảnh 18+ "Người tình" mất 5 năm mới được ra mắt khán giả?

DI PY |

Sau 5 năm kiểm duyệt với, phim "Người tình" dự kiến ra rạp vào 18.2.

Sau 5 năm kiểm duyệt, phim "Người tình" của đạo diễn Lưu Huỳnh được ra mắt khán giả.  Đây cũng là dự án đầu tay của siêu mẫu, hoa hậu Minh Tú.

Vừa qua, trailer chính thức phim "Người tình" với sự góp mặt của Minh Tú thu hút sự chú ý của người xem bất ngờ bởi nhiều cảnh nóng táo bạo.

"Người tình" là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lưu Huỳnh dành nhiều năm tâm hoàn thiện. Bộ phim được quay từ năm 2016, dự kiến ra mắt vào năm 2018 nhưng không được Hội đồng trung ương kiểm duyệt. Bởi vậy, dù Minh Tú đã có phim "Hoa hậu giang hồ" ra rạp năm 2019 nhưng "Người tình" mới là dự án phim đầu tiên cô tham gia. Thời điểm nhận lời đóng phim, Minh Tú mới giành ngôi Á quân Asia’s Next Top Model và làm HLV của The Face.

Trả lời Lao Động về việc mất 5 năm mới được ra mắt, phía đoàn phim cho biết: "Phim có nhiều cảnh nóng bạo nên ban đầu không được duyệt. Chúng tôi phải chỉnh sửa cho phù hợp và quay lại nhiều phân cảnh để vừa không mất đi nội dung phim vừa đảm bảo tính nghệ thuật".

Ảnh: NSCC.
Ảnh: NSCC.
Một số cảnh trong phim. Ảnh: NSCC.

Nói thêm về dự án "Người tình", phía ê-kíp cho biết trong quá trình chỉnh sửa, đạo diễn cũng đã cố gắng giữa lại những cảnh đắt giá của phim, tuy nhiên, phía đoàn phim cũng tiếc nuối vì một số cảnh tâm huyết bị cắt bỏ.

Khi hỏi về việc khán giả chờ đợi 5 năm phim mới ra mắt, liệu có giảm sức hút, đại diện phim nói: "Chúng tôi không nghĩ rằng sẽ mất đi sức hút của phim mà chỉ sợ mất đi một phần nào đó câu chuyện của phim mà thôi".

Ra mắt vào thời điểm chung với "Bẫy ngọt ngào" - bộ phim 18+ của Minh Hằng, phía ê-kíp khẳng định không áp lực vì mỗi phim đều khai thác câu chuyện khác nhau. Ê-kíp khẳng định khi làm phim gắn mác 18+ sẽ kén khán giả, tuy nhiên, họ vẫn kỳ vọng vào nội dung phim tốt sẽ giúp khán giả ra rạp ủng hộ.

"Người tình" là sự tái xuất của đạo diễn Lưu Huỳnh, anh nổi tiếng với những bộ phim: Áo lụa Hà Đông, Lấy chồng người ta, Huyền thoại bất tử… "Người tình" là dự án được Lưu Huỳnh ấp ủ từ lâu.


DI PY
TIN LIÊN QUAN

Doanh thu phim Việt: "Chuyện ma gần nhà" đạt 10 tỉ đồng ngày đầu ra rạp

DI PY |

Trong ngày công chiếu đầu tiên, "Chuyện ma gần nhà" thu về gần 10 tỉ đồng doanh thu, giúp tác phẩm vượt "Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Bẫy ngọt ngào...

MC VTV Hồng Phúc cùng bà xã diện áo dài đi khắp Việt Nam

ĐÔNG DU |

Giữ đúng lời hứa với vợ là diễn viên Quỳnh Phượng, MC Hồng Phúc khi tham gia dẫn chương trình “Check in Việt Nam” đã mời bà xã của mình cùng tham gia để giới thiệu các cảnh đẹp Việt Nam đến bạn bè trong nước và thế giới.

Bộ phim 18+ "Người tình" gây chú ý bởi hàng loạt cảnh nóng táo bạo

Diễm Quỳnh |

Bộ phim 18+ "Người tình" do Lưu Huỳnh đạo diễn và Minh Tú đóng chính dự kiến ra rạp ngày 18.2 sau hơn 5 năm kiểm duyệt với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.