Tài chính thông minh: Tiết kiệm như nào khi tiền ăn còn chưa đủ?

Nhóm PV |

Với nhiều người, quản lý chi tiêu vẫn chưa thực sự hiệu quả khi bị lạm chi hoặc không tiết kiệm được số tiền theo kế hoạch dù đã ghi chép khoản tiền rất chi tiết, đầy đủ. Ông Tạ Thanh Tùng từ CTCP FIDT sẽ chia sẻ chi tiết về chủ đề này trong chương trình Tài chính thông minh hôm nay.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Ngày Tết tự làm đồ ăn vặt handmade vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm

MINH HÀ |

Ngày Tết, nhiều người đã chọn cách làm đồ ăn vặt hanhmade thay vì thức ăn mua sẵn vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp gắn kết tình cảm gia đình, lại vừa tiết kiệm.

Tài chính thông minh: Kế hoạch hưu trí tuổi trung niên - thế hệ bánh mì kẹp

Nhóm PV |

Trong số Tài chính thông minh hôm nay, bà Nguyễn Thu Giang từ CTCP FIDT sẽ cùng lên kế hoạch hưu trí với vợ chồng 45 tuổi, thu nhập 50 triệu/tháng. Anh chị cần chu cấp về kinh tế cho mẹ đẻ 70 tuổi và người con đang học cấp 2.

Tài chính thông minh: Thực hư việc mua bảo hiểm liên kết đầu tư có lãi

Nhóm PV |

Theo chuyên gia từ chương trình Tài chính thông minh, bảo hiểm liên kết đầu tư là bộ công cụ có 2 chức năng là bảo vệ và đầu tư. Mỗi chức năng này đều có cơ chế hoạt động riêng nhưng vì đều được tính chung trong tiền phí đóng bảo hiểm định kỳ nên hay gây hiểu nhầm.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.