Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 5.3

Nhóm Pv |

Theo dự báo đêm nay và sáng mai, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa, trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15 - 18 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Nhóm Pv
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 4.3

NHÓM PV |

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng đêm nay (3.3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, gần sáng và ngày mai (4.3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.3

Nhóm PV |

Ngày 3.3, một đợt không khí lạnh mới sẽ tràn về khiến nhiệt độ giảm xuống ngưỡng 19 - 23 độ C, trời chuyển lạnh. Đợt lạnh này có đặc điểm là gây mưa rào và dông cho Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.3

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.3, tình trạng nắng nóng kéo dài tiếp diễn ở các tỉnh Đông Nam Bộ. Nhiệt độ cao nhất phổ biến trên 34 độ C, có nơi 36 độ C. Các tỉnh này cần đề phòng nguy cơ cháy rừng do thời tiết bất lợi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.