Liên tiếp phát hiện ca mắc COVID-19, nơi nào nhiều nguy cơ lây lan nhất?

Nhóm PV |

Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) đã phân tích về những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhất hiện nay và những nơi cần nâng cao mức cảnh báo.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Xét nghiệm COVID-19 cho 500 học sinh THPT Nguyễn Trãi trở về từ Hải Dương

Hà Giang |

Gần 500 học sinh, giáo viên trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) từng đi tham quan ở TP Chí Linh (Hải Dương) trở về được xét nghiệm COVID-19. Dự kiến việc lấy mẫu xét nghiệm những người trở về từ vùng dịch sẽ hoàn thành trước ngày 1.2.

Nhận định tình hình dịch COVID-19 hiện nay khi Tết Nguyên đán cận kề

Nhóm PV |

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), nếu nhìn nhận tích cực thì việc phát hiện dịch bệnh COVID-19 trước thời điểm Tết Nguyên đán sẽ khiến công tác khoanh vùng dập dịch thuận lợi hơn bởi người dân chưa thực hiện di chuyển, về quê nhiều. Nếu lây lan ngay trong Tết Nguyên đán thì số ca bệnh khả năng sẽ nhiều và khó kiểm soát hơn.

Hòa Bình ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng

Vân Tiến |

Đêm 30.1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hòa Bình đã tổ chức cuộc họp khẩn sau khi trên địa bàn tỉnh xuất hiện 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Ai đã dựng lên hình ảnh “Út Khờ” trong sáng cho Negav?

Lan Anh |

Khi những bình luận thô tục mang tính quấy rối tình dục của Negav bị “đào lại”, hình tượng trong sáng trên truyền hình thực tế của nam rapper đã sụp đổ.

Cứu nhân viên nhà nghỉ ở Hải Phòng mắc kẹt trong thang máy

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Sáng 3.10, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cứu hộ một nhân viên bị kẹt thang máy ở quận Đồ Sơn.

Cách tất cả chức vụ 1 Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Chủ tịch một Hội Nông dân xã ở Hải Dương đã bị cách tất cả các chức vụ, khai trừ ra khỏi Đảng vì tham ô tiền hỗ trợ.

Ukraina kiệt sức, thất thủ trước Nga ở thành trì quan trọng

Ngọc Vân |

Ukraina thừa nhận binh sĩ đã kiệt sức vì các cuộc tấn công của Nga vào Ugledar và rút quân khỏi thành trì quan trọng này.