Loạn giá gói dịch vụ, khám hậu COVID-19 thế nào để không "mất tiền oan"?

THẢO ANH - MINH QUANG |

Nhiều F0 sau quá trình tự điều trị tại nhà chạy đôn chạy đáo tìm hiểu nơi khám hậu COVID-19. Tuy nhiên thực tế không phải bệnh nhân nào cũng gặp các di chứng hậu COVID. Vì thế để tránh mất tiền oan, người dân cần bình tĩnh và tỉnh táo trước hàng loạt quảng cáo gói khám hiện nay. 
THẢO ANH - MINH QUANG
TIN LIÊN QUAN

Ho hậu COVID-19 có thể kéo dài bao lâu và phải làm gì khi ho dai dẳng?

THẢO ANH - MINH QUANG |

Sau khi khỏi COVID-19, nhiều người đã mắc phải những triệu chứng kéo dài và trong đó ho là một trong những dấu hiệu điển hình. Theo các bác sĩ điều trị tình trạng ho hậu COVID-19 có thể kéo dài đến 3 tháng và cần được đánh giá đúng nguyên nhân để ứng phó, xử trí phù hợp.

6 thói quen khiến làn da lão hóa và nhanh chóng già đi

THANH HOA (THEO BRIGHT SIDE) |

Nhiều người chi không ít tiền cho các loại kem dưỡng ẩm đắt đỏ và tuân thủ nghiêm ngặt thói quen chăm sóc da. Tuy nhiên có một số thói quen hàng ngày tưởng chừng như vô hại lại thực sự có thể phá hoại mọi nỗ lực của bạn. Tờ Bright Side tin đã tổng hợp một số thói quen hàng ngày có thể khiến bạn không có được làn da mịn màng và tươi trẻ.

Khỏi bệnh bao lâu thì khám hậu COVID-19 và những triệu chứng cần khám ngay

Đỗ Hằng (Bệnh viện Bạch Mai) |

Các bệnh lý hậu COVID-19 đang là vấn đề khiến F0 hoang mang lo lắng. Khi nào nên đi khám bác sĩ và triệu chứng thế nào cần đi khám bác sĩ là những quan tâm hàng đầu. BSCKII. Trần Minh Thảo, Phó Trưởng khoa Khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch Mai đã chia sẻ để làm rõ vấn đề này.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV?

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.

Thêm 3 người thoát nạn vụ lở núi ở Làng Nủ, Lào Cai

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng ghi nhận thêm nhiều người tại thôn Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai) trở về an toàn.