Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 15.10

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 15.10: Bão số 7 đã suy yếu thành một vùng áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, một vùng áp thấp khác lại hình thành trên biển Đông và có khả năng mạnh lên thành bão.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 14.10

CÁT TƯỜNG - ĐỨC THIỆN |

Dự báo thời tiết 14.10: Từ mai (14.10) đến ngày 16.10, do ảnh hưởng của bão số 7 kết hợp với không khí lạnh nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to và rải rác có dông.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 13.10

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 13.10: Hiện tại, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và có khả năng mạnh lên thành bão. Đến 01 giờ ngày 13.10, vị trí tâm bão ở khoảng 18,0 độ Vĩ Bắc; 113,8 độ Kinh Đông, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 12.10

Thảo Anh - Hoàng Minh |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 12.10, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới đi qua Trung Trung Bộ nối với vùng áp thấp suy yếu từ bão số 6 kết hợp với hoạt động của không khí lạnh nên các tỉnh Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục mưa rất to.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.