Công viên chuyên đề xây ở Sơn Trà liệu có gây hại hệ sinh thái biển?

Hữu Long - Cát Tường |

Trong quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, có đề cập đến dự án Công viên Chuyên đề được xây dựng trên khu vực Bán đảo Sơn Trà. Dư luận bày tỏ lo ngại việc xây dựng tại khu vực này sẽ tác động đến môi trường sinh thái biển, đặc biệt là rạn san hô dưới biển.

Hữu Long - Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng họp báo giới thiệu đề án "Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường"

Hữu Long |

Chính phủ vừa phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong quy hoạch có đề cập để dự án Công viên Chuyên đề được xây dựng trên khu vực Bán đảo Sơn Trà. Nhiều người lo ngại việc xây dựng tại khu vực này sẽ tác động đến môi trường sinh thái biển.

Sơn Trà mùa thay áo, ngập sắc hoa vàng níu chân du khách

Cát Tương - Hữu Long |

Những ngày tháng 4, bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) lại khoác chiếc áo "vàng" của sắc hoa lim xẹt. Cánh hoa vàng đua nhau nở hòa cùng sắc xanh của núi rừng, của biển cả. Những màu sắc tuyệt đẹp ấy khiến bất cứ du khách nào một lần đến với Sơn Trà đều không nỡ rời xa.

Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư cảng Liên Chiểu (Đà Nẵng)

Hữu Long |

Ngày 25.3, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án xây dựng Bến cảng Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) - phần cơ sở hạ tầng dùng chung.

Tái khởi động dự án hơn 17 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

THANH BÌNH - QUANG ĐẠT |

Sau phản ánh của Báo Lao Động, dự án hơn 17 tỉ đồng sửa chữa con đường lầy lội vào xã nông thôn mới đầu tiên tại Điện Biên đã được tái khởi động.

Chứng khoán đón dòng tiền mới

Gia Miêu |

Chứng khoán chưa thể thành công chinh phục ngưỡng 1.300 điểm, nhưng sự điều chỉnh sẽ tạo cơ hội đón đầu mùa công bố kết quả kinh doanh quý III.

Cháy lớn tại nhà máy chè ở Yên Bái

Bảo Nguyên |

Vụ cháy kéo dài 5 giờ đồng hồ tại nhà máy chè ở Yên Bái gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.