COVID-19 trở lại: Quét mã QR mới được vào khám bệnh

TRUNG KIÊN - NHẬT HUY - NGỌC ANH |

Đại dịch COVID-19 đang có chiều hướng quay trở lại với diễn biến hết sức phức tạp. Trước tình hình trên, bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngoài những phương án có sẵn từ đợt dịch trước thì nay đã sáng tạo thêm cách kiểm soát mới mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dân đến khám chữa bệnh và các y bác sỹ tại bệnh viện.
TRUNG KIÊN - NHẬT HUY - NGỌC ANH
TIN LIÊN QUAN

Liên tiếp phát hiện ca mắc mới COVID-19, nơi nào nhiều nguy cơ nhất?

Nhóm PV |

Những ca mắc mới COVID-19 đang tiếp tục tăng lên và có "đường đi" phức tạp. Chính vì lẽ đó mà nguy cơ lây nhiễm cộng đồng đang tăng lên. Để có thể làm rõ những yếu tố nguy cơ, những môi trường nhiều khả năng lây nhiễm dịch bệnh, Báo Lao Động đã kết nối với bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng Khoa Nhiễm – Thần Kinh (Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM).

Bệnh nhân 428 tử vong vì nhồi máu cơ tim trên nền bệnh lý nặng và mắc COVID-19

Thùy Linh |

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 vào chiều 31.7, bệnh nhân mắc COVID-19 số 428 đã tử vong vì nhồi máu cơ tim trên nền bệnh lý nặng và mắc COVID-19.

COVID-19 trở lại, bệnh viện kiểm soát chặt, bệnh viện lơi lỏng

LÊ NHÂN |

COVID-19 "bùng phát" trở lại ở Đà Nẵng, Quảng Nam và hiện  tại là ca nghi nhiễm tại phố Trần Thái Tông (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội). Các bệnh viện ở Hà Nội đã có sự chuẩn bị như thế nào trước nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19? Dưới đây là ghi nhanh của phóng viên vào sáng nay 29.7.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?