TIN LIÊN QUAN

Tuyển sinh vào lớp 10: Sĩ tử Hà Nội nói gì về đề thi Ngữ Văn?

Nhóm PV |

Trong sáng 17.7, các sĩ tử ở Hà Nội đã hoàn thành bài thi đầu tiên trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021.Kết thúc môn thi văn, đa số thí sinh ra về vui vẻ và cho rằng đề văn "nhẹ nhàng".

Đề thi toán vào lớp 10 ở TP Hồ Chí Minh: Có dễ được điểm 10?

Nhóm PV |

Các thầy cô đã có những đánh giá về đề thi môn toán vào lớp 10 ở TP Hồ Chí Minh chi tiết, cũng như khả năng đạt được điểm cao của các em học sinh. Phụ huynh và các em học sinh có thể theo dõi đáp án các môn thi vào lớp 10 trực tiếp trên trang laodong.vn và Fanpage https://www.facebook.com/laodongonline/.

Đáp án đề thi môn Toán lớp 10 ở TP Hồ Chí Minh chi tiết nhất

Nhóm PV |

Đáp án đề thi môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021 ở TP Hồ Chí Minh được Báo Lao Động đăng tải trực tiếp trên trang laodong.vn và Fanpage https://www.facebook.com/laodongonline/ để học sinh và phụ huynh tham khảo.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.