Du lịch Buôn Mê Thuột loay hoay trong "chiếc áo cũ"

Nhóm PV Văn phòng Miền Trung - Tây Nguyên |

TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk được định hướng trở thành đô thị trung tâm của khu vực Tây Nguyên với rất nhiều tiềm năng, thế mạnh cho phát triển du lịch. Thế nhưng, ngành du lịch địa phương bao năm qua vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn trên bản đồ du lịch Việt.

Nhóm PV Văn phòng Miền Trung - Tây Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Hiến kế tạo sức bật cho du lịch Buôn Ma Thuột trong tình hình mới

Nhóm PV Miền Trung - Tây Nguyên |

Đắk Lắk - Ngày 10.6, tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Báo Lao Động phối hợp với Viện Du lịch Nông nghiệp Việt Nam và Hội doanh nhân TP.Buôn Ma Thuột chủ trì, tổ chức buổi tọa đàm “Tạo sức bật cho du lịch Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk trong tình hình mới”.

Tập trung "chất xám" thúc đẩy du lịch TP.Buôn Ma Thuột phát triển

Nhóm PV Miền Trung - Tây Nguyên |

Đắk Lắk - Trước thực tế ngành du lịch đô thị Buôn Ma Thuột vẫn chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng sẵn có, nhiều chuyên gia về hoạch định chiến lược sẽ cùng ngồi lại với lãnh đạo địa phương và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Đắk Lắk để tìm ra giải pháp phát triển trong tình hình mới.

Tạo sức bật cho du lịch Buôn Ma Thuột

BẢO TRUNG |

Những năm vừa qua, TP.Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung vốn có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển ngành du lịch. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan đã khiến cho ngành du lịch tại địa phương này dậm chân tại chỗ, phát triển chưa được như kỳ vọng. Sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, dù ngành du lịch ở tỉnh đã từng bước phục hồi nhưng vẫn còn đó nhiều vấn đề tồn đọng chưa được giải quyết triệt để...

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.