Giảm cân đón Tết: Làm sao để nhanh chóng nhưng an toàn?

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2023. Hiện nhiều người tìm kiếm các phương pháp giảm cân để có vóc dáng săn chắc đón xuân. Tuy nhiên, người dân cũng cần lưu ý các phương pháp giảm cân để đón Tết an toàn, tránh gây hệ luỵ cho sức khỏe.

Thanh Chân - Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Ăn các loại hạt để giảm cân: Lợi hay hại?

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Thói quen ăn các loại hạt để giảm cân được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, việc ăn các loại hạt cần được duy trì cùng các thói quen lành mạnh khác để đảm bảo về sức khỏe, không gây phản tác dụng. Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đưa ra khuyến cáo về vấn đề này.

PODCAST: Cùng chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm dịu lành chuẩn y khoa

Nhóm PV |

Da nhạy cảm là loại da khó chăm sóc nhất trong tất cả các loại da. Chính vì vậy, việc dưỡng ẩm để không gây bít tắc rất khó. Để tìm hiểu về những dưỡng chất tốt cho loại da này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ThS BS. Trần Ngọc Khánh Nam - Khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM sẽ chia sẻ chăm sóc da nhạy cảm an toàn và hiệu quả.

Cảnh báo biến chứng nặng do tự ý sử dụng thuốc trị vảy nến trên mạng

Thanh Chân |

TPHCM - Mỗi năm, Bệnh viện Da liễu TPHCM khám và điều trị hơn 52.000 lượt bệnh nhân vảy nến, trong đó có nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị do sử dụng các loại thuốc uống, thuốc thoa, thuốc tiêm không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, thời gian gần đây, bệnh viện liên tiếp tiếp nhận nhiều bệnh nhân vảy nến bị biến chứng nặng do tự ý mua thuốc điều trị trên mạng. 

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.