Loa truyền thanh di động tiếp tục sứ mệnh truyền tin từng ngõ giữa mùa dịch

BẠCH CÚC |

Hơn 20 năm gắn bó với công việc truyền thanh cơ sở tại phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, ông Hồ Văn Chính vẫn miệt mài với công việc của mình. Những ngày qua, các thông tin về dịch COVID-19 và các biện pháp phòng, chống dịch thông qua hệ thống loa truyền thanh lưu động.  Đây cũng là cầu nối giúp người dân kịp thời nắm bắt thông tin, chủ động nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh.

BẠCH CÚC
TIN LIÊN QUAN

Bữa cơm ấm lòng cho những "thực khách đặc biệt" tại Cần Thơ

BẠCH CÚC |

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 khó khăn chồng chất, người lao động nghèo chạy vạy từng bữa ăn. Trong khi đó, nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa tại Cần Thơ khiến mọi người càng thêm thấm thía, trân quý cái đẹp của tình người, tình đời. Những suất cơm 0 đồng cứ thế trao tay, cùng nâng đỡ, giúp nhau vượt qua gian khó.

Học sinh Đắk Lắk khai giảng theo hình thức trực tuyến, qua loa truyền thanh

BẢO TRUNG |

Ngày 5.9, cùng học sinh cả nước, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hàng trăm nghìn học sinh ở tỉnh Đắk Lắk đã tham dự lễ khai giảng năm học mới theo hình thức trực tuyến và qua loa truyền thanh.

Cần Thơ khai giảng năm học mới, chưa dạy online cấp tiểu học, mầm non

BẠCH CÚC |

Sáng nay, ngày 5.9, năm học 2021-2022 chính thức bắt đầu. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Lễ khai giảng năm học mới ở Cần Thơ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, tuy nhiên vẫn đủ để lan tỏa niềm vui, cảm xúc hân hoan đến trường cho các em học sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.