Mãn nhãn với mô hình làm từ vỏ lon của chàng trai miền Tây

BÍCH NGỌC - MỸ LY |

Xe phân khối lớn, ô tô, máy bay, trực thăng, nhà hát lớn Hà Nội… là những mô hình mà anh Lại Minh Trí - một chàng trai 9X ở miền Tây đã chế tạo hết sức tỉ mỉ, công phu hoàn toàn bằng thủ công. Càng đặc biệt hơn khi vật liệu chủ yếu để làm những mô hình này chính là các vỏ lon đã qua sử dụng.

BÍCH NGỌC - MỸ LY
TIN LIÊN QUAN

Tái chế bình cứu hoả thành kẻng báo cháy

KHÁNH AN |

Các cán bộ chiến sĩ đã tái chế các bình cứu hoả đã qua sử dụng thành những chiếc kẻng báo cháy, phát miễn phí ở các khu dân cư.

Cùng nhóm Dũng sĩ tái chế chạy bộ lan tỏa lối sống xanh

Hương Lê |

Cuối tuần mỗi tháng, nhóm “Dũng sĩ tái chế” ở Hà Nội sẽ cùng nhau chạy bộ, lan tỏa lối sống xanh, bên cạnh đó còn cùng nhau thu gom rác thải, những vật liệu bỏ đi để sáng tạo ra nhiều mặt hàng handmade đa dạng như ví, khăn, quần áo, túi xách,… 

Độc đáo mô hình nhà miền Tây Nam Bộ từ vật liệu tái chế, bán tiền triệu

HƯNG THƠ |

Tận dụng những vật liệu bỏ đi, chàng trai quê tỉnh Quảng Trị đã tạo nên những ngôi nhà mô hình tái hiện không gian xưa cũ miền Tây Nam Bộ. Qua mạng xã hội, các nhà mô hình làm từ vật liệu tái chế được nhiều người tìm mua, với giá không hề rẻ.

Thi hành kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Tìm thấy nạn nhân mất tích cuối cùng vụ sạt lở trên QL2

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể anh N.V.T (xã Việt Vinh, Bắc Quang), nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy dưới lớp đất sạt lở hơn 3 mét.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.

Quảng Nam hoàn thành kỷ luật nhiều tổ chức đảng, đảng viên

Hoàng Bin |

Thực hiện Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Quảng Nam đã kỷ luật các tổ chức đảng, nhiều cán bộ bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.