Người nước ngoài ở Việt Nam chúc Tết Nguyên đán qua video ý nghĩa

Phương Linh |

Nhân dịp Tết Nguyên đán, những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã gửi những lời chúc ý nghĩa tới tất cả mọi người dân Việt Nam.

Cùng nói chung một thông điệp giống nhau: ''Cảm ơn Việt Nam đã giúp tôi được an toàn. Chúc mọi người năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới!'', ông Wayne Worrell - một thày giáo người Anh - và những người bạn của ông, tất cả đều là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã gửi video lời chúc ý nghĩa tới người dân Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán.

Hồi tháng 7.2020, một chiến dịch truyền thông truyền cảm hứng mang tên "Vietnam We Thank You - Việt Nam cố lên!" cũng do ông Wayne và bạn bè thực hiện đã được trao giải nhất Giải thưởng toàn quốc về Thông tin Đối ngoại lần thứ VI.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia mách nước an toàn khi đón khách thăm chúc Tết Nguyên đán

Bảo Châu |

Dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, ghé thăm chúc tụng vào ngày đầu năm mới là phong tục không thể thiếu. Dưới đây là một số mách nước của chuyên gia để giữ an toàn, tránh xa COVID-19.

15 năm đón Tết Nguyên đán ở Đức: Nhớ quê hương da diết!

Phương Linh |

Sinh sống và làm việc ở Đức đã 15 năm, mỗi dịp Tết đến, chị Nguyễn Diệu Linh lại cảm thấy nhớ quê hương Việt Nam da diết.

Người Việt xa quê kể chuyện ăn Tết Việt nơi đất Czech

Phương Linh |

Sống và làm việc ở Cộng hòa Czech đã nhiều năm, chị Vũ Thúy Hà luôn cố gắng chuẩn bị cho gia đình một cái Tết đầy đủ và tươm tất nhất theo đúng phong tục cổ truyền.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.