Những mẫu xe ôtô vừa ra mắt đã "hot" nhất thị trường Việt Nam

KHÁNH LINH |

Nửa cuối năm 2020, khi đại dịch COVID-19 đã được khống chế tại các tình thành, các mẫu xe mới lần lượt được các hãng xe ra mắt bằng các sự kiện trực tiếp hay trực tuyến. Một số mẫu xe thiết lập ngay những con số ấn tượng và lọt vào trong Top những mẫu xe bán chạy như Toyota Cross, Kia Seltos, Kia Sorento...
KHÁNH LINH
TIN LIÊN QUAN

Loạt "tân binh" bất ngờ chiếm vị trí top 10 xe ôtô bán chạy nhất tháng 11

KHÁNH LINH |

Tháng 11 tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng doanh số của các mẫu xe. Trong đó, Toyota Vios giữ vững phong độ và dẫn đầu thị trường về doanh số, VinFast Fadil chắc ngôi đầu phân khúc xe hạng A và hàng loạt "tân binh" vươn lên giành vị trí trong bảng xếp hạng bán chạy tháng 11...

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe ăn khách phân khúc hạng B

Phương Duy |

Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City là 3 mẫu xe bán chạy trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam, giá lăn bánh của 3 mẫu xe này được nhiều người quan tâm.

Những mẫu xe mới hứa hẹn mang lại doanh số "khủng" khi mở bán

KHÁNH LINH - AN NHIÊN |

Cuối năm luôn là thời điểm thị trường ôtô sôi động nhất khi các hãng đồng loạt trình làng các mẫu xe hoặc phiên bản mới cùng nhiều cải tiến về thiết kế và trang bị. Một số mẫu xe như Kia New Morning X-Line và GT-Line, Toyota Vios 2021, Honda City thế hệ mới hay Nissan Sunny 2021 sẽ hứa hẹn mang lại doanh số lớn cho các đại lý vào đầu năm sau...

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.