Số ca COVID-19 tăng cao, nhận định tình hình dịch tại Hà Nội hiện nay

THẢO ANH - HOÀI ANH |

Hà Nội những ngày gần đây luôn có số ca mắc COVID-19 cao nhất cả nước, trong ngày 10.1 số ca lên đến 2830 ca. Nhu cầu đi lại, giao thương trong tháng cuối năm âm lịch tăng cao làm dấy lên lo ngại tình hình dịch bệnh sẽ còn tiếp tục diễn biến phức tạp. Các chuyên gia y tế đã phân tích những mối nguy cơ và nhận định tình hình dịch bệnh hiện nay.
THẢO ANH - HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Thuốc điều trị COVID-19 molnupiravir hiệu quả chống biến thể Omicron

Bảo Châu |

Viên uống điều trị COVID-19 molnupiravir của Merck có cơ chế hoạt động có thể hiệu quả chống lại Omicron và bất kỳ biến thể nào khác, theo Merk.

Thực hư loại test nhanh COVID duy nhất phát hiện được biến thể Omicron

HOÀI ANH - THẢO ANH |

Trước thông tin biến thể Omicron có khả năng “siêu lây nhiễm”, “né vaccine”, nhiều người dân đã đi tìm mua kit test nhanh phát hiện Omicron. Việc này liệu có thật sự cần thiết trong thời điểm hiện tại?

F0 mòn mỏi chờ phát thuốc, chợ Molnupiravir giá trên trời vẫn tấp nập

THẢO ANH - HOÀI ANH |

Khi số ca COVID-19 ở Hà Nội tăng cao, nhiều người bệnh rơi vào trạng thái “dở khóc dở cười”, mòn mỏi đợi công nhận “F0 chính hiệu”. Hành trình khó khăn đó chưa dừng lại, bởi kể cả khi được công nhận là F0 thì việc tiếp cận thuốc cũng không hề dễ dàng. Chính tình trạng cung không đủ cầu đó khiến chợ thuốc Molnupiravir trên mạng vẫn hoạt động tấp nập bất chấp công văn siết chặt quản lý của cơ quan chức năng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.