Vụ 9x bị tố lừa đảo 17 tỉ đồng: Mức án lên đến tù chung thân

Bảo Bình |

Liên quan đến vụ cô gái ở Bắc Giang bị tố lừa đảo 17 tỉ đồng, theo luật sư, nếu vụ việc được điều tra, kết luận là lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đối tượng sẽ đối mặt mức phạt tù từ 12 - 20 năm hoặc tù chung thân.
Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

Hotgirl ở Bắc Giang bị tố thuê Rolls Royce, làm đám cưới xa xỉ, dựng kịch bản lừa đảo thế kỷ thế nào?

Vân Trường |

Ít nhất 3 người lên tiếng tố cáo một "hotgirl" có tên là N.T.V.A (27 tuổi, quê Lạng Giang, Bắc Giang) dựng màn kịch lừa đảo số tiền tổng cộng gần 20 tỉ đồng. Hai người nhận là nạn nhân cho biết đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Bắt nhóm đối tượng làm lệnh chuyển tiền giả để lừa đảo

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 3 đối tượng để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.

Cầu cứu cơ quan chức năng vì có người thân bị lừa sang Campuchia

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Thời gian qua, một số đối tượng xấu đã rủ rê, lôi kéo người lao động xuất cảnh sang Campuchia với những lời hứa hẹn về việc làm ổn định, lương cao khiến rất nhiều người lao động nhẹ dạ, cả tin mắc bẫy. Nhiều người sau khi sang Campuchia đã phải bỏ trốn hoặc gọi điện về cho gia đình để cầu cứu.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.