4 nạn nhân đuối nước tại biển Phan Thiết là sinh viên mới nhập học

MINH CHÂU |

Ngày 23.8, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang hoàn tất các thủ tục, điều tra nguyên nhân vụ 4 người đuối nước tại biển Phan Thiết.

Trước đó, khoảng 23h40 phút ngày 22.8, các lực lượng chức năng thành phố Phan Thiết và Ủy ban nhân dân phường Hàm Tiến đã tìm thấy 4 thi thể sinh viên bị mất tích trong buổi chiều cùng ngày.

Ngay trong đêm, các cơ quan chức năng của Bình Thuận đã tiến hành làm các thủ tục khám nghiệm trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Danh sách những nạn nhân, gồm Trần Bảo Sơn (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi) cùng ngụ tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và Nguyễn Bảo Anh (19 tuổi, quê Phú Thọ).

Tất cả các nạn nhân đều là sinh viên vừa làm thủ tục nhập học ở thành phố Hồ Chí Minh, đi du lịch tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thì xảy ra sự việc trên.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22.8, nhóm du khách xuống tắm biển tại khu vực trên thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi ra xa bờ, người dân phát hiện nhiều du khách giơ tay ra cầu cứu. Người dân tắm biển gần đó đã nhanh chóng bơi ra ứng cứu được 2 du khách, đưa lên bờ, 4 du khách mất tích.

MINH CHÂU
TIN LIÊN QUAN

Vụ khách du lịch chết đuối ở biển Bình Thuận: Nỗ lực tìm 2 người mất tích

ĐÌNH TRỌNG |

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 người mất tích trong vụ khách du lịch Bình Dương chết đuối ở bãi biển tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Đồng nghiệp của nạn nhân đứng trên bờ ngóng chờ tin tức.

4 người chết đuối tại biển Bình Thuận: Nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích

ĐÌNH TRỌNG |

Thông tin từ chính quyền địa phương nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 4 người chết thương tâm ở Bình Thuận cho hay, trong số những người nhập viện cấp cứu, có 3 người sức khỏe đã ổn định được ra viện.

Danh tính các khách du lịch Bình Dương tắm biển chết đuối ở Bình Thuận

ĐÌNH TRỌNG |

Nạn nhân bị chết đuối tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận chiều 10.8 là công nhân viên làm việc trong một công ty ở Khu công nghiệp Sóng Thần 1 tại Bình Dương, được tổ chức cho đi nghỉ dưỡng.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.