Bắt tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn hàng trăm cây số

TRẦN LƯU |

Gây tai nạn chết người, tài xế đã điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường hàng trăm cây số trước khi bị bắt giữ tại tỉnh Cà Mau.

Vụ việc xảy ra vào lúc 10h30 ngày 9.7. Thời điểm trên, chị Đỗ Thị Trúc Phương (SN 1989, ấp Hòa Hiệp, xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển xe máy chở theo 1 bé trai và 1 bé gái đi từ hướng Vĩnh Long về Cần Thơ. 

Khi đến dốc cầu Cần Thơ (thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) thì xảy ra va chạm với xe ôtô tải chạy cùng chiều. Vụ tai nạn làm chị Phương và bé gái tử vong tại chỗ, bé trai bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng TP.Cần thơ. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an quận Cái Răng đã phân công lực lượng bảo vệ hiện trường, khẩn trương điều tra, xác minh đối tượng gây tai nạn. Qua nắm bắt tình hình và tin báo tội phạm của người dân, công an xác định chiếc xe tải gây tai nạn mang BKS 67C-01782 do Lê Thái Châu (SN 1990, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển.

Công an quận Cái Răng đã phối hợp các ngành chức năng và công an các địa phương trên các tuyến giao thông từ Cần Thơ đến Cà Mau để truy bắt đối tượng gây tai nạn. Đến 12h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được tài xế Châu tại tỉnh Cà Mau. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết, QL1A ách tắc nhiều giờ

LÊ PHI LONG |

Chiều tối 8.7, trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Hạ Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng đã xảy ra khiến 1 người chết, QL1A đoạn qua khu vực trên bị ách tắc nhiều giờ liền.

6 tháng, tai nạn nghiêm trọng còn nhiều, hơn 4.000 người chết

KH |

Dù số liệu thống kê cho thấy số vụ tai nạn có giảm nhưng tình hình tai nạn giao thông được nhận định là diễn biến còn phức tạp với nhiều vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng và trong 6 tháng đã có tới hơn 4.000 người chết.

Người gây tai nạn khiến mẹ thí sinh chết trước điểm thi THPT là đồn trưởng công an

H.Long |

Đồn trưởng Công an khu công nghiệp  được xác định điều khiển ôtô gây tai nạn khiến một phụ huynh tử nạn trước điểm thi THPT quốc gia 2018.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.