Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "hỏi thăm sức khỏe" nữ cán bộ

H.Long |

Video quay lại hình ảnh bí thư huyện vào nhà nghỉ cùng một nữ cán bộ, nhưng khi được hỏi, bí thư huyện lại cho rằng, ông chỉ vào để hỏi thăm sức khỏe...

Sáng 22.6, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại hình ảnh được cho là của Bí thư huyện ủy K (tỉnh Đắk Lắk) ở trong nhà nghỉ với một người phụ nữ.

Người đàn ông từ nhà nghỉ bước ra xe ô tô được cho là Bí thư huyện ủy Krông Ana
Người đàn ông từ nhà nghỉ bước ra xe ôtô được cho là Bí thư huyện ủy K.

Đoạn video quay lại hình ảnh nhiều người đứng trước phòng khách sạn K.V. (TP. Buôn Ma Thuột) gọi tên người đàn ông tên T.

Sau đó, còn có hình ảnh quay ở phía sau nhà nghỉ. Theo đó, một người phụ nữ đã lọt qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà nhưng khi bị phát hiện, người phụ nữ chui lại vào bên trong phòng.

Cũng tại thời điểm trên, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi khách sạn.

Người trong video được cho là ông Nguyễn Quang T -  Bí thư huyện ủy K, còn người phụ nữ đi cùng được xác định là bà Nguyễn Thị M. - phó phòng một cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi về thông tin trên, ông Nguyễn Quang T -  Bí thư huyện ủy K- phủ nhận thông tin ông và bà M. vào nhà nghỉ.

Theo ông T, hôm 21.6, ông lên TP. Buôn Ma Thuột, được hai người bạn rủ ra sân bay nhưng đến thời điểm đi thì 1 người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán càphê K.V.

“Lúc này, tôi và một người khác đến quán càphê ngồi đợi. Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Cả ba cùng ngồi uống càphê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ” -  ông T. nói và cho biết thêm, ông và người bạn còn lại ngồi uống nước được một lúc thì người này ra sân bay và nói ông ở quán càphê chờ.

“Do dưới huyện có đại hội, tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M. Lúc vào phòng, do uống nhiều nước nên tôi đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Tôi ra mở cửa thì nhóm người trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó, tôi về huyện dự hội nghị” -  ông T. thông tin.

Theo vị bí thư, sau khi xảy ra sự việc, sáng nay 22.6, ông đã báo cáo với Ban thường vụ huyện ủy.

Ông T. cho rằng, quá trình công tác tại huyện, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không hài lòng và cố tình cài bẫy ông.

H.Long
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.