Cháy quán gà nướng, người dân cả khu vực nhốn nháo

HOÀNG LỘC |

Ngày 26.5, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ quán gà nướng Bé Mập bị cháy trên đường Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, thành phố Vĩnh Long. Hậu quả không gây thiệt hại về người nhưng lửa đã thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong quán.

Vào khoảng 19 giờ ngày 25.5, người dân phát hiện lửa kèm khói bốc cháy dữ dội bên trong quán gà nướng nêu trên, nên đã gọi điện đến lực lượng chữa cháy đến hỗ trợ.

Lực lượng chức năng kịp thời chữa cháy quán hà nướng ở phường 3, TP. Vĩnh Long. Ảnh: Công an cung cấp
Lực lượng PCCC Vĩnh Long kịp thời chữa cháy quán gà nướng ở phường 3, TP. Vĩnh Long vào tối 25.5. Ảnh: Công an cung cấp

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Vĩnh Long điều động 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Vĩnh Long và Công an Phường 3 triển khai đội hình chữa cháy, vận chuyển tài sản ra khu vực an toàn.

Khoảng 15 phút chữa cháy, đám cháy đã được khống chế, lửa không cháy lan sang các cửa tiệm xung quanh. Tuy nhiên, biển hiệu và một số đồ đạc bên trong quán đã bị lửa thiêu rụi.

Lực lượng PCCC có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Video: Công an cung cấp

Được biết, quán gà nướng trên là của anh Võ Thành Hiếu, sinh năm 1993, ngụ Phường 5, thành phố Vĩnh Long. Thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong quán nên không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu dẫn được cơ quan chức năng xác định là do chập điện tại đường dây dẫn điện lên máy quạt trần.

HOÀNG LỘC
TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát phá cửa, dập lửa ở cửa hàng kinh doanh bị cháy

Nguyên Chân |

TP Hồ Chí Minh - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h30 tại cửa hàng bán vật tư quảng cáo nằm trên đường Lạc Long Quân, Phường 11 (quận Tân Bình). May mắn, thời điểm này cửa hàng đóng cửa, bên trong không có người nhưng nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Cảnh sát phá cửa, dập lửa ở cửa hàng kinh doanh bị cháy

Nguyên Chân |

TP Hồ Chí Minh - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h30 tại cửa hàng bán vật tư quảng cáo nằm trên đường Lạc Long Quân, Phường 11 (quận Tân Bình). May mắn, thời điểm này cửa hàng đóng cửa, bên trong không có người nhưng nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi.