Chồng mang xăng đến đốt tiệm làm đẹp của vợ

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Nhiều người đang trong tiệm làm đẹp thì bất ngờ anh Toàn mang can xăng tới, đuổi mọi người ra ngoài và đốt quán. Hậu quả, cả 2 vợ chồng anh Toàn bị bỏng nặng.

Đêm ngày 11.1, thông tin từ UBND xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy ở tiệm làm đẹp, khiến 2 người bị bỏng.

 
Tiệm làm đẹp, nơi người chồng mang xăng đến đốt. Ảnh: T.N

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 13h15 ngày 11.1, anh Lưu Ngọc Toàn (43 tuổi - có biểu hiện say rượu) đã mang theo can xăng đến tiệm làm đẹp của vợ mình là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (42 tuổi) rồi tưới xăng khắp nhà, sau đó Toàn đuổi mọi người xung quanh ra ngoài và châm lửa đốt.

Hậu quả, khiến cả 2 vợ chồng bị bỏng nặng và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo đại diện lãnh đạo xã Hoa Lộc cho biết thêm, nạn nhân là người xã Mỹ Lộc, mới về địa phương thuê nhà mở cửa hàng và khai trương được khoảng 1 tuần nay.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, người vợ bị sốc, bỏng nặng với diện tích khoảng 90%, hôn mê và đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch. Người chồng bị bỏng nhẹ hơn ở chân, tay với diện tích khoảng 20%, sức khỏe tạm ổn định.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MINH HOÀNG
TIN LIÊN QUAN

Đối tượng phóng hỏa đốt nhà mẹ ruột: Có tiền án giết người

Vũ Tiến |

An Giang – Một thanh niên có tiền án tội giết người đã phóng hỏa đốt nhà cha mẹ ruột...

Người dân vùng cao Hòa Bình đốt củi sưởi, chống rét cho cây trồng, vật nuôi

Trần Trọng |

Hòa Bình - Để ứng phó trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông, người dân ở vùng cao Hòa Bình đã chủ động hơn trong phòng, chống giá rét.

Thay đổi loại lò đốt của khu xử lý chất thải rắn huyện Hương Khê

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa điều chỉnh quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của Dự án Khu xử lý chất thải rắn huyện Hương Khê bằng việc thay đổi loại lò đốt khác với trước đây.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.