Cứu hộ tàu chở hàng gặp sự cố trên vùng biển Quảng Trị

HƯNG THƠ - MẠNH HÙNG |

Chiều ngày 8.2, Biên phòng Quảng Trị cho biết, một tàu hàng gặp sự cố trên vùng biển Quảng Trị vừa được lai dắt vào bờ an toàn.

Trước đó, lúc 7h30 ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi (8.2), Biên phòng Quảng Trị nhận được tín hiệu ứng cứu của tàu hàng Đức Phát 66 thuộc Cty Vận tải biển Hải Đạt (Thái Thụy, Thái Bình).

Trên tàu Đức Phát 66 có 9 thuyền viên, chở theo 1853 tấn gạo đi từ An Giang ra Hải Phòng. Khi đến vùng biển Quảng Trị tại tọa độ 17 độ 24 vĩ bắc - 107 độ 04 kinh đông, cách bờ gần 40 hải lý thì gặp sự cố nước tràn vào khoang chở hàng, trôi dạt trên biển. Thời điểm tàu gặp sự cố, 9 thuyền viên đã được một tàu cá đưa vào tỉnh Thừa Thiên Huế an toàn.

Nhận được thông tin, Biên phòng Quảng Trị đã điều động 2 tàu cá QT 96768TS của ông Võ Văn Hữu và tàu cá QT 92567TS của ông Võ Văn Thức cùng lực lượng biên phòng tiếp cận tàu gặp nạn. Đến 11h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã lai dắt tàu Đức Phát 66 vào cửa biển Cửa Việt (tỉnh Quảng Trị) an toàn, đồng thời tổ chức lực lượng, bố trí phương tiện ra bảo vệ tài sản trên tàu bị nạn.

HƯNG THƠ - MẠNH HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Đau đầu sau gáy chóng mặt buồn nôn dùng thuốc gì tốt nhất?

Linh Linh |

Đau đầu sau gáy chóng mặt buồn nôn là triệu chứng phổ biến, có thể bắt gặp ở bất kỳ đối tượng nào. Việc sử dụng thuốc để can thiệp nhằm dứt điểm những cơn đau cũng cần được lựa chọn một cách phù hợp, đúng người đúng bệnh.

Huy động trực thăng cứu hộ người bị nhấn chìm sau vỡ đập ở Brazil

Nguyễn Hà |

Các nhà chức trách địa phương đã phải huy động trực thăng cứu hộ, kéo những người bị nhấn chìm trong bùn sau vụ vỡ đập chất thải xảy ra tại thành phố Brumadinho, Brazil hôm 25.1 khiến hàng trăm người chết và mất tích.

2 container đâm nhau, cứu hộ cắt cabin để đưa thi thể tài xế ra ngoài

HƯNG THƠ |

Sau cú va chạm mạnh, đầu của xe container bị biến dạng. Một tài xế bị mắc kẹt và tử vong trong cabin. Lực lượng cứu hộ phải cắt cabin để đưa nạn nhân ra ngoài.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.