Đắk Nông: Kỷ luật chủ tịch xã để xảy ra nhiều sai phạm

H.L |

Quá trình công tác, Chủ tịch xã Quảng Sơn để xảy ra sai phạm trong việc xét duyệt đơn vị chào hàng cạnh tranh trúng thầu để cung cấp phân bón cho các dự án phát triển nông nghiệp; thiếu trách nhiệm trong việc để mất 68,2 ha rừng trong địa giới hành chính xã Quảng Sơn.
 

Sáng 24.11, ông Trần Nam Thuần - Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) - cho biết, UBND huyện vừa có quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đỗ Ngọc Hiếu-  Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn vì để xảy ra sai phạm trong quá trình công tác.

UBND huyện Đắk Glong thông tin, ông Hiếu bị kỷ luật vì trong quá trình lãnh đạo đã sai phạm trong việc xét duyệt đơn vị chào hàng cạnh tranh trúng thầu để cung cấp phân bón cho các dự án phát triển nông nghiệp; thiếu trách nhiệm trong việc để mất 68,2 ha rừng trong địa giới hành chính xã Quảng Sơn.

Trước đó, UBND huyện cũng cách chức đối với ông Ngô Anh Sáng - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn vì sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc không hợp pháp. 

“Hội đồng kỷ luật đã xin ý kiến của Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk Glong áp dụng hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Hiếu. UBND huyện Đắk Glong đã có báo cáo về việc thi hành kỷ luật ông Hiếu với UBND tỉnh” - ông Thuần nói và cho biết thêm, trên địa bàn xã Quảng Sơn thời gian qua, tình trạng phá rừng vẫn còn nóng bỏng. Bên cạnh đó, các cán bộ công chức tại xã còn nhiều vấn đề mà thời gian tới,  huyện cũng sẽ kiện toàn lại.

H.L
TIN LIÊN QUAN

Thi hành kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.

Quảng Nam hoàn thành kỷ luật nhiều tổ chức đảng, đảng viên

Hoàng Bin |

Thực hiện Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Quảng Nam đã kỷ luật các tổ chức đảng, nhiều cán bộ bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.