Đồng Nai cho vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.9.

Ngày 7.9, UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản về việc hoạt động trở lại một số loại hình dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong điều kiện tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

The đó, các loại hình dịch vụ vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.9, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định (thường xuyên vệ sinh khử khuẩn bề mặt, cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn…).

Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND các huyện, thành phố và các ngành chức năng liên quan thường xuyên giám sát, tăng cường kiểm tra phát hiện kịp thời, cương quyết xử lý việc lợi dụng hoạt động trong điều kiện không đảm bảo quy định phòng, chống dịch bệnh để biến tướng, có hành vi lệch lạc vi phạm pháp luật và tăng nguy cơ tiềm ẩn lây lan dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và cộng đồng.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Đồng Nai: Các hoạt động trở lại bình thường, chỉ ngưng quán bar, vũ trường

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai đã cho phép các hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ trở lại hoạt động bình thường. Riêng các quán Bar, vũ trường, karaoke tiếp tục ngưng hoạt động.

Thanh Hóa: Yêu cầu dừng hoạt động karaoke, vũ trường 15 ngày để chống dịch

QUÁCH DU |

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu, tạm dừng các hoạt động dịch vụ karaoke, mát xa, vũ trường trong vòng 15 ngày, để phòng chống dịch COVID-19.

Đồng Nai tạm dừng quán bar, vũ trường, karoke từ ngày mai 1.8

HÀ ANH CHIẾN |

Chiều ngày 31.7, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản yêu cầu tạm dừng các quán bar, vũ trường, karaoke từ ngày 1.8 để phòng chống dịch COVID-19

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.