EVNCPC tri ân khách hàng 2021: Khách hàng luôn là trung tâm

Tường Minh |

EVNCPC luôn có những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù là cung cấp điện năng, mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân, phát triển kinh tế xã hội, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cùng với đó, Tháng Tri ân khách hàng được EVNCPC thực hiện hằng năm là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.

EVNCPC tặng quà cho khách hàng là người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19. Ảnh: Ngọc Thạch
EVNCPC tặng quà cho khách hàng là người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19. Ảnh: Ngọc Thạch

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, kinh tế, xã hội, EVNCPC triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19... với mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng xoa dịu những tổn thương do dịch bệnh gây ra.

Trong Tháng Tri ân khách hàng, với sự cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100.000 đồng/thẻ; dành gần 1 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...

EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ Di động Trực Tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng hành cùng tuyến đầu phòng chống COVID-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống Covid-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.

Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi mẹ VNAH, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là gần 10 tỷ đồng.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31.12.2021, EVNCPC tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng và ra mắt Website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cúa khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng và xã hội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2021” với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 77.800 khách hàng sau sự cố mưa lũ

Tường Minh |

Đến 18h30 tối nay, ngày 1.12, đã có hơn 77.800 khách hàng 6 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã được EVNCPC cấp điện trở lại trong tổng số 171.725 khách hàng bị ngừng cung cấp điện do mưa lớn, ngập lụt nhiều ngày qua.

EVNCPC đã khôi phục sự cố tại 467 TBA cấp điện khách hàng

Tường Minh |

Do ảnh hưởng áp thấp và không khí lạnh, nhiễu động gió đông trên cao gây mưa lớn trong những ngày qua ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên khiến cho hệ thống điện của EVNCPC bị ảnh hưởng.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 77.800 khách hàng sau sự cố mưa lũ

Tường Minh |

Đến 18h30 tối nay, ngày 1.12, đã có hơn 77.800 khách hàng 6 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã được EVNCPC cấp điện trở lại trong tổng số 171.725 khách hàng bị ngừng cung cấp điện do mưa lớn, ngập lụt nhiều ngày qua.

EVNCPC đã khôi phục sự cố tại 467 TBA cấp điện khách hàng

Tường Minh |

Do ảnh hưởng áp thấp và không khí lạnh, nhiễu động gió đông trên cao gây mưa lớn trong những ngày qua ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên khiến cho hệ thống điện của EVNCPC bị ảnh hưởng.