Huy động hàng trăm chiến sĩ chữa cháy nhà máy giấy

PHÚC ĐẠT |

Tối ngày 22.2, hai Nhà máy giấy Hà Xuyên và Như Ý (nằm ven Quốc lộ 1A, tuyến tránh TP. Huế, đoạn qua Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động hơn 100 cảnh sát PCCC cùng hơn 10 xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường để tham gia dập lửa.

Lực lượng chức năng tích cực dập lửa. Ảnh: DX.
Lực lượng chức năng tích cực dập lửa. Ảnh: DX.

Do hiện trường vụ cháy là nhà máy giấy khá rộng và chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên việc khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 23h, ngọn lửa mới được khống chế. Nhiều vật dụng trong cơ sở sản xuất giấy này bị thiêu rụi. Rất may thời điểm bùng phát đám cháy, bên trong không có người.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NV.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NV.

Một người chứng kiến vụ cháy cho biết, khi đám cháy được phát hiện, lửa đã bao trùm cả nhà máy và cũng chưa biết nguyên nhân cháy và ngọn lửa bùng phát từ đâu. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngọn lửa bùng phát từ khu vực lò sấy của nhà máy.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Cháy tại nhà kho trường tiểu học Chi Lăng

H.V |

Chiều 21.2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà kho trường tiểu học Chi Lăng (đường Lý Nam Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Miền Tây nắng gắt, nguy cơ cháy rừng tăng cao

NHẬT HỒ |

Liên tiếp 2 ngày nay, miền Tây nắng nóng gay gắt, có lúc lên đến trên 34 độ C. Nắng nóng, khô hanh khiến cho trên 54.000 ha rừng tại Cà Mau đứng trước nguy cơ cháy cao.

Bình Dương: Cháy 4 cơ sở kinh doanh, quán cà phê bị thiêu rụi

ĐÌNH TRỌNG |

Hỏa hoạn đã xảy ra phía trước một cơ sở kinh doanh ngoài mặt đường ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, sau đó ngọn lửa bùng phát mạnh lan sang 3 cơ sở kinh doanh khác. Đến 20h30, lực lượng chữa cháy đã cơ bản khống chế được ngọn lửa.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.