Một nhóm thanh niên chơi game bị buộc cách ly, tự trả tiền xét nghiệm

Nguyễn Hùng |

Một nhóm thanh niên ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh chơi game bị buộc cách ly y tế trả phí và xét nghiệm tự nguyện trả phí do vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Đông Triều là một trong 2 ổ dịch COVID-19 của Quảng Ninh, trong đó sáng nay - 11.2, thị xã này có thêm 3 bệnh nhân nữa và đều đã được cách ly từ trước.

Theo UBND thị xã Đông Triều, tối qua – 10.2, Tổ công tác Công an phường Mạo Khê đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Internet Hữu Tình, địa chỉ Tổ 1, Khu Hoàng Hoa Thám, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 7 thanh niên, đều trú tại các xã, phường của thị xã Đông Triều đang chơi game, trong đó có 5 thanh niên không đeo khẩu trang. Hiện, các hoạt động như các quán game ở Đông Triều vẫn chưa được phép hoạt động trở lại vì tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.

Lực lượng chức năng đã lập hồ sơ với 7 trường hợp trên với hình thức áp dụng biện pháp cách ly y tế trả phí tại Khu cách ly tập trung của thị xã (Khách sạn Long Hải, phường Mạo Khê) và xét nghiệm tự nguyện trả phí do vi phạm nghiêm trọng các văn bản chỉ đạo của tỉnh và thị xã Đông Triều trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cơ quan chức năng đã áp dụng biện pháp phong tỏa quán Internet Hữu Tình, lập biên bản tạm giữ Giấy phép kinh doanh, lập biên bản vi phạm hành chính mức cao nhất đối với chủ cơ sở với lỗi vi phạm nghiêm trọng theo chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và thị xã Đông Triều trong công tác phòng chống dịch COVID-19; áp dụng biện pháp cách ly toàn bộ gia đình chủ quán.

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

15 học sinh trường Xuân Phương hết cách ly, lỉnh kỉnh đồ đạc trở về nhà

Hà Phương - Tùng Giang |

Tối 10.2, sau khi nhận thông tin 15 học sinh và 13 phụ huynh trong khu cách ly trường Tiểu học Xuân Phương sẽ về nhà cách ly nhiều cha mẹ đến tận nơi đón con về.

Đà Nẵng cách ly một F1 là nhân viên giám sát sân đỗ hàng hoá ở TP.HCM

THUỲ TRANG |

Tối 10.2, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện và cách ly một trường hợp F1 ngồi cùng chuyến bay với bệnh nhân mắc COVID-19.

28 phụ huynh và học sinh Xuân Phương được về đón Tết, tự cách ly COVID-19

Thùy Linh |

Ngày 10.2 (29 Tết), 28 trường hợp phụ huynh và học sinh tại điểm cách ly Trường Tiểu học Xuân Phương đã có kết quả âm tính lần 3 với COVID-19, sẽ được về nhà đón Tết và tự cách ly tại nhà theo quy định.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.