Người phụ nữ bị trói vào gốc cây ở Vĩnh Phúc: Do mâu thuẫn mua bán thuốc nam

C.N |

Công an địa phương cho hay, bước đầu xác định được nguyên nhân người phụ nữ bị trói vào gốc cây là do mâu thuẫn trong mua bán thuốc nam chữa bệnh nhưng không hiệu nghiệm.

Liên quan vụ người phụ nữ trung niên bị trói vào gốc cây ở chợ Kiệu (xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), chiều 8.10, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường cho biết, đơn vị này đang xác minh, làm rõ bản chất vụ việc để có phương án xử lý.

Theo Công an huyện Vĩnh Tường, nguyên nhân khiến người phụ nữ bị trói vào gốc cây là do người này có mâu thuẫn với một phụ nữ lớn tuổi khác về việc mua bán thuốc nam chữa bệnh. Cả hai người đều không phải là công dân sinh sống trên địa bàn xã Chấn Hưng mà là người địa phương khác.

Vài tháng trước, giữa hai bên có trao đổi mua bán thuốc nam chữa bệnh, nhưng quá trình uống không thấy hiệu nghiệm. Ngày hôm qua (7.10), họ tình cờ gặp nhau trên đường rồi xảy ra tranh cãi, người mua thuốc đòi trả lại tiền.

Chứng kiến hai người cãi nhau, người dân xung quanh không hiểu chuyện nên nghĩ rằng, một trong hai có hành vi lừa đảo tiền nên trói vào gốc cây.

Một số người đã chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: "Bắt giữ người thôi miên để cướp tiền".

"Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt đưa về trụ sở làm việc. Sau khi làm rõ nguyên nhân, cả hai sau đó không yêu cầu công an giải quyết gì thêm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xác minh, điều tra rõ bản chất vụ việc xem họ có hành vi lừa đảo gì không để có phương án xử lý. Nạn nhân bị trói nhưng không bị đánh đập dẫn đến thương tích", lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường cho hay.

Hiện danh tính hai người người phụ nữ chưa được công bố.

Trước đó, ngày 7.10, MXH xuất hiện hình ảnh người phụ nữ trung niên bị nhiều người dân dùng dây thừng cuốn nhiều vòng trói chặt vào gốc cây trên đường. Theo thông tin đăng tải, người bị trói được cho là dùng thủ thuật thôi miên để cướp tiền, tài sản.

C.N
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố 12 bị can trong vụ giải quyết mâu thuẫn ở Hòa Bình

A.T |

Liên quan vụ giải quyết mâu thuẫn xảy ra tại khu vực tổ 20 (phường Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), sau khi khởi tố 2 vụ án, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố 12 đối tượng đều trú ở TP. Hòa Bình.

Mâu thuẫn tình cảm, chồng dùng dao đâm vợ tử vong

Quách Du |

Trong đêm, do mâu thuẫn tình cảm, chồng cầm dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong tại chỗ.

Mâu thuẫn sau khi uống rượu về, gọi đồng bọn đến đánh chết người

Phùng Bắc |

Hôm nay (27.9), nguồn tin Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ trọng án giết người.

Cận cảnh hố tử thần sâu hơn 1m xuất hiện sau mưa lớn ở TPHCM

TÂM QUỲNH |

TPHCM - Đường số 5, số 2, số 4, Trương Văn Hải… phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức sụt lún nghiêm trọng sau cơn mưa lớn vào tối 8.10.

Giáo viên đi vắng, lớp trưởng mầm non đánh 6 bạn bầm tím

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Trong khi giáo viên ra ngoài, một lớp trưởng mầm non ở huyện Nghĩa Đàn đã dùng ống nhựa đánh 6 bạn học bầm tím.

Có tình trạng nhà ở xã hội được mua bán bởi người giàu

PHẠM ĐÔNG |

Có tình trạng nhà ở xã hội được mua bán, trao đổi, cho thuê bởi những người giàu, thậm chí cả người nước ngoài mà không phải người lao động thu nhập thấp.

Nhà văn hóa xã ở Hải Phòng xuống cấp, hoạt động cầm chừng

Mai Dung |

Hải Phòng - Nhiều năm đi vào hoạt động, Nhà văn hóa xã Lâm Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng ngày càng xuống cấp.

Israel lên tiếng về số phận của thủ lĩnh kế nhiệm Hezbollah

Bùi Đức |

Trong bối cảnh truyền thông quốc tế đồn đoán rằng thủ lĩnh kế nhiệm Hezbollah đã bị tiêu diệt, Israel chính thức xác nhận thông tin này vào ngày 8.10.