Nguyên nhân tiểu thương và ban quản lý chợ hắt cá vào nhau

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Ngày 27.2, đại diện UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi sự việc Ban quản lí chợ hắt cá, xô xát với 1 tiểu thương, địa phương đã mời cả 2 bên lên làm việc. Cả hai bên đã nhận lỗi khi có hành vi, thái độ không chuẩn mực.

Quá trình làm việc xác định, chiều ngày 25.2, Ban quản lí chợ Phước Bình (ở phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) đi nhắc nhở tiểu thương không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

Trong lúc kiểm tra, Ban quản lí phát hiện người phụ nữ bán cá để nhiều thau cá ở khu vực nắp giếng khoan (nơi không được bán hàng) và dưới lề đường, nên nhắc nhở.

Sau đó, đoàn tiếp tục đi đến khu vực khác kiểm tra. Khi  đoàn quay trở lại, vẫn chưa thấy người phụ nữ thu dọn các thau cá vào bên trong, thành viên trong đoàn tiếp tục nhắc nhở và hai bên xảy ra cãi nhau, hắt cá, hắt nước, xô đẩy nhau.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Long Phước đã mời các bên lên làm việc, cả hai sau đó cũng đã xin lỗi nhau. Người phụ nữ tiếp tục buôn bán trở lại, còn các thành viên Ban quản lí chợ cũng rút kinh nghiệm trong xử lý.

 
Ban quản lý chợ và tiểu thương bưng chậu cá hắt vào nhau.Ảnh chụp màn hình

Lực lượng chức năng cũng bác thông tin về việc Đội trật tự đô thị của phường Long Phước tham gia trong quá trình xử lý. Lãnh đạo UBND thị xã Phước Long cho biết, tất cả đều là thành viên trong Ban quản lí chợ Phước Bình.

Lãnh đạo UBND thị xã Phước Long cho biết cũng đã chỉ đạo UBND phường Long Phước họp kiểm điểm Ban quản lý chợ vì hành vi thiếu chuẩn mực. Đồng thời, nhắc nhở tiểu thương và ký cam kết không lấn chiếm lòng, lề đường.

Trước đó, Báo Lao động đã đưa tin, tối 26.2, mạng xã hội chia sẻ video dài gần 6 phút ghi lại cảnh Ban quản lý chợ và 1 tiểu thương hắt cá, tạt nước, xô đẩy nhau giữa chợ. Video thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận xôn xao trước hành động không chuẩn mực của cả hai bên.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Khống chế đám cháy công ty chế biến gỗ tại Bình Phước

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Tại Khu công nghiệp Minh Hưng III (Chơn Thành, Bình Phước) đã xảy ra hỏa hoạn ở công ty chế biến gỗ. Lực lượng chức năng điều động nhiều phương tiện cùng chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tiểu thương và người quản lý chợ hắt cá vào nhau vì mâu thuẫn dẹp vỉa hè

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Ngày 26.2, trên mạng xã hội xôn xao video nữ tiểu thương và nhóm người quản lý chợ hắt cá vào nhau xuất phát từ mâu thuẫn dẹp vỉa hè lấn chiếm lòng lề đường.

Người dân Bình Phước đổ xô đi trồng sầu riêng vì giá cao

ĐÌNH TRỌNG |

Những năm gần đây, diện tích trồng sầu riêng ở Bình Phước tăng chóng mặt, chỉ trong năm 2022 đã tăng lên 1.364 ha.

Tin 20h: “Sâu đẻ ra tiền” nhiễm bệnh hàng loạt ở Lâm Đồng

NHÓM PV |

“Sâu đẻ ra tiền” nhiễm bệnh hàng loạt ở Lâm Đồng; Dân lo lắng khi bãi biển dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét...

Trao 12 giải thưởng cho giải golf "Kết nối Doanh nghiệp"

Bin Linh |

12 giải thưởng được trao cho các golfer tham gia giải golf "Kết nối Doanh nghiệp - 2024".

CII chi hàng nghìn tỉ đồng đầu tư vào loạt dự án mới

Lục Giang |

CII có những động thái đầu tư vào loạt dự án mới. Trong khi đó, công ty phải lùi thời gian trả cổ tức để cơ cấu lại nguồn tiền đầu tư và trả nợ trái phiếu.

"Đánh thuế bất động sản giúp giảm giá nhà là không thực tế"

Linh Trang - Vũ Linh |

GS. Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có những nhận định về đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2 của Bộ Xây dựng.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long nhận thêm nhiệm vụ mới

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long tham gia làm Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch.