Phú Yên: Tàu hỏa đang lưu thông bất ngờ bốc cháy

Theo Dân trí |

Khoảng 5h30 sáng 6.6, tàu NH1 vừa rời ga Hảo Sơn (huyện Đông Hòa, Phú Yên) thì phát hiện cháy từ vị trí tiếp nối giữa 2 toa.
Cụ thể đám cháy xảy ra tại toa số 3, đoàn tàu NH1 chạy tuyến từ Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) tới Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Khi phát hiện đám cháy, Trưởng tàu đã huy động lực lượng nhân viên tại chỗ để dập lửa. 30 phút sau, đám cháy được dập tắt và xử lý các bước kỹ thuật an toàn cho tàu. Đồng thời 2 xe chữa cháy của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Phú Yên cũng được huy động để kịp thời xử lý nếu đám cháy bùng phát trở lại. 

Dấu vết vụ cháy.
Dấu vết vụ cháy.

Do phát hiện và chữa cháy kịp thời nên 35 hành khách ngồi trên toa được an toàn. Các hành khách này được bố trí ngồi ở các vị trí trống trên tàu để tiếp tục hành trình.

Đoàn tàu NH1 đã cắt lại ga Hảo Sơn toa số 3 và nối toa 1, 2 với toa số 4 để tiếp tục di chuyển. Sự cố này không ảnh hưởng đến các chuyến tàu khác.

Hiện nay cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân trí
TIN LIÊN QUAN

12 người lao động nhận tiền lương sau phản ánh của Lao Động

Hữu Long |

Khánh Hòa - Sau khi Báo Lao Động phản ánh về việc nợ lương, Công ty TNHH Xây dựng 189 tại Nha Trang đã thanh toán toàn bộ tiền nợ cho người lao động, kỹ sư.

Dự báo giá vàng thời gian tới, đầu tư như nào để chốt lời?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Với lộ trình bắt đầu cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, các chuyên gia dự báo giá vàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng trong dài hạn.

344 người chết và mất tích, thiệt hại 81.503 tỉ do bão số 3

PHẠM ĐÔNG |

Siêu bão số 3 đã làm cho 344 người chết và mất tích, tổng thiệt hại kinh tế ước tính ban đầu 81.503 tỉ đồng.

Phụ huynh bức xúc vì cô giáo xin hỗ trợ laptop

Chân Phúc |

TPHCM - Một giáo viên chủ nhiệm xin lớp hỗ trợ laptop, không được 100% phụ huynh đồng ý, nên cô có ứng xử không phù hợp khiến phụ huynh bức xúc.

Công an vào cuộc xác minh vụ phụ huynh bức xúc các khoản thu

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thị xã Nghi Sơn đã giao cơ quan công an và phòng giáo dục xác minh, làm rõ vụ việc phụ huynh bức xúc, “sợ hãi” về các khoản thu đầu năm học.

Thời gian xuất hiện không khí lạnh, xua tan nắng nóng

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng cho biết, dự báo không khí lạnh sẽ khiến nền nhiệt trong những ngày đầu tháng 10 giảm nhanh.

Tỷ giá đồng Yên đột ngột giảm sau khi tăng chạm đỉnh

Huyền Mai |

Sau khi cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Thủ tướng Nhật Bản, tỷ giá đồng Yên bất ngờ sụt giảm.

Giá vàng hôm nay 28.9: Vàng nhẫn tăng bất chấp

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 28.9: Sau nhiều phiên tăng phi mã, vàng thế giới đã quay đầu sụt giảm. Giá vàng nhẫn tròn trơn trong nước duy trì vững chắc đà tăng.