TP.Mỹ Tho suýt mất tết vì... một con sóc

Kỳ Quan |

Khoảng 11.000 hộ dân TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã đột ngột bị mất điện kéo dài vào trưa 30 Tết. Một con sóc đã gây ra sự cố điện nghiêm trọng này.

Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã có cuộc viếng thăm, chúc tết các công nhân ngành điện TP.Mỹ Tho -  những người phải hi sinh hạnh phúc riêng để người dân thành phố có nguồn điện sáng đón giao thừa. Trong phần báo cáo với lãnh đạo tỉnh, đại diện ngành điện TP.Mỹ Tho có trình bày về sự cố điện nghiêm trọng xảy ra buổi trưa cùng ngày.

Đại diện ngành điện báo cáo với lãnh đạo tỉnh.
Đại diện ngành điện báo cáo với lãnh đạo tỉnh.

Theo đó, một con sóc đã gây ra phóng điện tại trạm trên đường Lý Thường Kiệt, làm mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng khoảng 11.000 hộ dân. Sau hơn 1 giờ nỗ lực khắc phục sự cố, các công nhân ngành điện đã trả lại ánh sáng cho người dân TP.Mỹ Tho đón giao thừa.

Điện lực TP.Mỹ Tho
Điện lực TP.Mỹ Tho.

Thời gian gần đây, nhờ môi trường sống ngày càng tốt hơn, sóc đã xuất hiện ngày ngày nhiều trên địa bàn TP.Mỹ Tho. Loài động vật hoang dã này thỉnh thoảng cũng gây phiền toái cuộc sống người dân, trong đó có sự cố về điện.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất trái phiếu tiếp tục tăng, gấp đôi lãi gửi ngân hàng

Lục Giang |

Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp phát hành mới trong năm nay đã lên đến 13,5%, loạt doanh nghiệp phát hành mới ở mức 12%, cao gấp đôi tiền gửi ngân hàng.

Mưa lớn, đường phố ở Cần Thơ lại ngập nặng

Tạ Quang |

Cần Thơ - Cơn mưa lớn kéo dài gần 2 giờ đồng hồ làm cho một số tuyến đường ở nội ô TP Cần Thơ ngập nặng.

Lũ cuốn trôi nhiều tài sản của người dân ở Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nước đổ về nhanh khiến hàng chục hộ dân huyện Bảo Lâm không kịp trở tay.

Bộ Công an: Hình thành quỹ phát triển dữ liệu là cần thiết

ANH HUY |

Theo Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang, việc hình thành quỹ phát triển dữ liệu là cần thiết, phù hợp với các quy định của Luật Ngân sách nhà nước.

Bệnh Marburg diễn biến phức tạp, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

Phương Anh |

Marburg là bệnh đặc biệt nguy hiểm, khả năng lây truyền và tỉ lệ tử vong cao từ 50 - 88%.

Binh chủng Thông tin liên lạc sáp nhập, tổ chức lại 2 Cục

Vương Trần |

Bộ Quốc phòng quyết định sáp nhập và tổ chức lại Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật thành Cục Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Binh chủng Thông tin liên lạc.

Công nhân, xe ôm công nghệ than khó thở do ô nhiễm không khí

CAO THƠM - HOÀNG XUYẾN |

Hà Nội vào mùa ô nhiễm không khí nên những người thường xuyên di chuyển ngoài đường phải đối diện với tình trạng không khí kém chất lượng, ảnh hưởng sức khỏe.

Làm thơ đăng Facebook bị đánh: Bài thơ mang tính trào phúng

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh vì đăng thơ lên Facebook, chính quyền địa phương đã có những thông tin cụ thể về sự việc.