Siêu xe bất ngờ bốc cháy thành sắt vụn, tài xế thoát chết một cách kỳ diệu

Long Du |

Siêu xe do hãng Chevrolet sản xuất năm 2014 khi đang di chuyển trên đường thì bị bốc cháy dữ dội và biến thành đống sắt vụn chỉ trong "tíc tắc"...

Khi đang chạy trên đường thì một chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 bất ngờ bốc khói và nhanh chóng bùng cháy dữ dội. Đây là sự việc khá hy hữu vì từ trước đến nay, các mẫu xe của hãng Chevrolet vốn nổi tiếng về độ bền và an toàn.

Khi đang di chuyển thì chiếc Corvette Stingray 2014 đột nhiên bốc cháy dữ dôi. Ảnh:Team Bryie
Khi đang di chuyển thì chiếc Corvette Stingray 2014 đột nhiên bốc cháy dữ dôi. Ảnh:Team Bryie

Chủ sở hữu của chiếc xe trên cho hay khi đang điều khiển xe chạy trên đường quê thì xe tôi đột nhiên bốc cháy dữ dội. Tôi đã xoay xở trong cabin xe và nhảy lên nóc xe đúng lúc. Nếu không xử lý kịp thì có lẽ tôi đã bị thiêu sống trong chính chiếc xe của mình.

Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức đến dập lửa. Ảnh:Team Bryie
Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức đến dập lửa. Ảnh:Team Bryie

Ngay lập tức, lực lượng cứu hỏa địa phương đã đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau 5 phút đám cháy mới được dập tắt. Tuy vậy, chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 trị giá gần 60.000 USD đã trở thành đống sắt vụn.

Sau 5 phút, chiếc xe trên chỉ còn là đống sắt vụn. Ảnh: Team Bryie
Sau 5 phút, chiếc xe trên chỉ còn là đống sắt vụn. Ảnh: Team Bryie
Sau 5 phút, chiếc xe trên chỉ còn là đống sắt vụn. Ảnh: Team Bryie

Mẫu Chevrolet Corvette Stingray 2014 có kiểu dáng mạnh mẽ cơ bắp đặc trưng kiểu Mỹ. Xe có 2 phiên bản là Stingray Coupe 450 mã lực và phiên bản mui trần Stingray Convertible.

Xe được trang bị động cơ  V8 LT1 6.2L, công suất 450 mã lực, mô men xoắn 609Nm. Với gói nâng cấp hiệu năng Z51, Stingray có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 4 giây. Hiệu suất nhiên liệu trung bình của xe vào khoảng 9 lít/100 km.

 
Mẫu Chevrolet Corvette Stingray 2014. Ảnh: Autoblog

Ở thời điểm ra mắt năm 2014, nó cực kỳ đắt khách. Tuy vậy, hiện nay hãng Chevrolet đã không còn sản xuất dòng xe này để cung cấp cho thị trường.

Long Du
TIN LIÊN QUAN

BMW X7 hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam

K.NGUYÊN |

Mẫu xe BMW X7 hoàn toàn mới, thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng SAV (Sports Activity Vehicle) vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội nào cho Winner X trong cuộc đấu với Yamaha Exciter?

Phương Anh (T.H) |

Sở hữu thiết kế mới thể thao khỏe khoắn, nhỉnh hơn nhờ phanh ABS và mức giá ngang ngửa, liệu Honda Winner X có thị uy được đối thủ Yamaha Exciter 150 trong phân khúc xe côn tay?

Vì sao chiếc Ferrari 250 GT "cổ" lại bị hét giá gần 200 tỉ đồng?

Long Du |

Được hét giá từ 7 đến 8 triệu USD, chiếc xe Ferrari 250 GT Series I Cabriolet cực hiếm sắp lên sàn đấu giá tại triển lãm xe Monterey 2019, California (Mỹ) vào tháng 8 tới.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.