Bản tin công đoàn: Người lao động mong muốn tăng tối thiểu 50% tỷ lệ lương hưu

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Hậu Giang: Công nhân vui mừng vì được tăng ca trở lại; Người lao động muốn tăng tỷ lệ hưởng lương hưu; Lao động nữ nghỉ đi khám thai có được hưởng lương trong những ngày nghỉ theo quy định của pháp luật hay không?...
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Ngoài lương hưu, người lao động mua vàng, trồng trọt để có tiền dưỡng già

Mạnh Cường |

Nhắc đến những kênh đầu tư lâu dài cho tuổi già, nhiều người thường chọn các phương pháp an toàn, ít rủi ro. Trong đó, điển hình phải kể đến gửi tiết kiệm, mua vàng, trồng trọt hoặc đầu tư bất động sản.


Bản tin công đoàn: NLĐ đóng bảo hiểm xã hội để nhận lương hưu bao nhiêu năm

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung: Đề xuất giảm điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần xuống 3 tháng; Bình Dương triển khai hỗ trợ 16.700 người lao động thiếu việc, mất việc; Thời gian đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu của người lao động là bao nhiêu năm?

Bản tin công đoàn: Tuổi nghỉ hưu hiện nay tăng thêm bao nhiêu tháng?

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Gắn biển công trình đầu tiên của cả nước chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam; công nhân đến gần hơn với ước mơ có nhà; tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện bình thường hiện nay đã tăng thêm bao nhiêu tháng so với năm trước?...

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Đề xuất ký hợp đồng với đăng kiểm viên hưởng án treo

Minh Hạnh |

Hà Nội – Nhằm tránh ùn tắc vào dịp cuối năm, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đã đề nghị cho phép các đăng kiểm viên đang hưởng án treo được làm việc.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Dự báo Nam Bộ sắp mưa lớn diện rộng

HẠ MÂY |

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, mưa dông chủ yếu diễn ra vào chiều và tối. Khả năng trong 2-3 ngày tới, mưa gia tăng.