Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Nam Định: Hiệp 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu. Nam Định có 2 sự điều chỉnh ngay từ đầu hiệp đấu, Hoàng Anh và Thanh Hào rời sân nhường chỗ cho Văn Khánh và Văn Vĩ.

Hiệp 1 kết thúc. Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tạm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Hiệp 1 có 3 phút bù giờ.

Phút 44: Không vào!!! Châu Ngọc Quang căng ngang từ cánh phải, rất vừa tầm với đà băng lên dứt điểm của Minh Vương nhưng một lần nữa bóng lại đi ra ngoài.

Phút 40: Hoàng Anh Gia Lai là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chưa thể có bàn thắng mở tỉ số.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang chơi
Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang chơi tốt. Ảnh: Quang Hồng

Phút 34: Văn Toàn xộc thẳng vào trung lộ để dứt điểm nhưng Lý Đức bên phía Hoàng Anh Gia Lai đã cản phá thành công.

Phút 25: Không được!!! Châu Ngọc Quang một mình băng lên, đảo bóng để vượt qua Hồng Duy và dứt điểm, nhưng Dương Thanh Hào kịp lui về cứu nguy cho Nam Định.

Phút 17: Hendrio nỗ lực chuyền bóng liên tiếp trong vòng cấm nhưng không thể đến chân đồng đội, tạo cơ hội cho Hoàng Anh Gia Lai phản công nguy hiểm.

Phút 12: Không vào!!! Marciel đánh đầu sau pha phạt góc của Minh Vương, nhưng bóng lại đập xà ngang ra ngoài đáng tiếc.

Hai đội đang nhập cuộc chủ động. Ảnh: Hồng Quang
Hai đội đang nhập cuộc chủ động. Ảnh: Quang Hồng

Phút 9: Hoàng Anh Gia Lai có pha lên bóng nguy hiểm của Quốc Việt, buộc Lý Công Hoàng Anh phải phạm lỗi ngay gần vòng cấm. Tiền vệ của Nam Định nhận tấm thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu.

Phút 5: Nguyễn Xuân Son đang được Jairo bên phía Hoàng Anh Gia Lai theo kèm rất sát để hạn chế các tình huống nguy hiểm.

17h04: Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định. Ảnh: VPF
Đội hình ra sân Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định. Ảnh: VPF

Thông tin trước trận

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Pleiku trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại LPBank V.League 2024-2025.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Hoàng Anh Gia Lai mang đến bất ngờ lớn khi toàn thắng 2 trận và dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ lần lượt đánh bại Quảng Nam với tỉ số 4-0 và Sông Lam Nghệ An với tỉ số 2-0. Đây cũng là khởi đầu tốt nhất của đội bóng phố Núi sau 20 năm.

Cần nói thêm, nhìn vào 6 điểm mà Hoàng Anh Gia Lai giành được, họ được... hậu thuẫn bởi những yếu tố chủ quan lẫn khách quan.

Hai đối thủ của họ tại vòng 1 và 2 được xếp vào nhóm đua trụ hạng. Sông Lam Nghệ An không có sự đầu tư quá lớn, thậm chí, đa số lực lượng nội binh dưới 23 tuổi. Trong khi đó, Quảng Nam đã chia tay loạt cầu thủ trụ cột như Đình Bắc, Xuân Tú, Ngọc Hà, Conrado... ảnh hưởng rất nhiều đến nội lực.

Có thể thấy, Hoàng Anh Gia Lai phần nào hưởng lợi về lịch thi đấu. Nhưng cũng không phủ nhận, họ đã tận dụng tốt yếu tố này để giành số điểm cao nhất.

Hoàng Anh Gia Lai đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Ảnh: Quang Hồng
Hoàng Anh Gia Lai đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Ảnh: Quang Hồng

Thử thách lớn hơn sẽ bắt đầu với đội bóng phố Núi từ vòng đấu thứ 3 khi phải chạm trán Thép Xanh Nam Định. Nhà đương kim vô địch được đánh giá rất cao về lực lượng và chuyên môn.

Ở vòng đầu tiên, đội bóng thành Nam bất ngờ thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng sau đó đã có được 3 điểm với chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam.

Khi Nguyễn Xuân Sơn (Rafaelson) chuyển sang thi đấu với tư cách nội binh, Nam Định sẽ tăng cường thêm 1 ngoại binh trong đội hình. Điều này hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai.

Thầy trò huấn luyện viên Lê Quang Trãi cần tận dụng lợi thế chơi bóng trên sân nhà, đồng thời đảm bảo phòng ngự chắc chắn trước hàng công sắc bén của đối phương. 1 điểm ở vòng đấu này cũng được xem là thành công với đội bóng phố Núi.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định tại V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Lịch thi đấu bóng đá 28.9: Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định

tam nguyên |

Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định, Newcastle vs Man City, Bayern vs Leverkusen là những trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu bóng đá ngày 28, rạng sáng 29.9.

Hoàng Anh Gia Lai khởi đầu suôn sẻ nhất sau 20 năm

MINH PHONG |

Với 2 chiến thắng, 6 pha lập công và chưa thủng lưới, Hoàng Anh Gia Lai tái hiện màn khởi đầu hay nhất lịch sử sau 20 năm.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Cốm Hà Nội vào mùa, khách săn lùng từ xưởng ra phố

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Đã từ lâu, cốm như trở thành nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Chính vì vậy, cứ mỗi độ thu về, người dân Thủ đô lại săn lùng, tìm mua cốm để thưởng thức.

Israel tuyên bố diệt thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah

Thanh Hà |

Quân đội Israel thông báo ngày 28.9 về việc tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah trong cuộc không kích lớn vào Beirut, Lebanon.

Tạm ngưng bố trí đứng lớp với cô giáo xin hỗ trợ laptop

Chân Phúc |

TPHCM - Cô T.P.H, cô giáo chủ nhiệm lớp 4/3, Trường Tiểu học Chương Dương bị tạm ngưng bố trí đứng lớp trong thời gian xử lý vụ việc.

Link xem trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định tại V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Lịch thi đấu bóng đá 28.9: Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định

tam nguyên |

Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định, Newcastle vs Man City, Bayern vs Leverkusen là những trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu bóng đá ngày 28, rạng sáng 29.9.

Hoang Anh Gia Lai has the smoothest start in 20 years

MINH PHONG |

With 2 wins, 6 goals scored and no goals conceded, Hoang Anh Gia Lai recreated the best start in history after 20 years.