Dự đoán tỉ số trận Arsenal vs Leicester tại Premier League

An An |

Dự đoán tỉ số bóng đá trận Arsenal - Leicester trong khuôn khổ vòng 6 Premier League mùa giải 2024-2025.

Tổng quan

Trong thế chơi thiếu người, Arsenal đã có trận hòa 2-2 nghẹt thở trước Man City tại vòng 5 Premier League. The Gunners phòng ngự một cách kiên cường nhưng vẫn để The Citizens gỡ hòa đáng tiếc ở phút 90+8. Bởi vậy, đội bóng của Mikel Arteta rất cần một chiến thắng trước Leicester để lấy lại sự tự tin.

Arteta cũng sẽ có lý do để lạc quan. Arsenal đã thắng 16 trong số 17 trận tại Premier League gần nhất trước các đội mới thăng hạng, ngoại trừ thất bại 0-1 trước Nottingham Forest vào tháng 5.2023. Trên sân nhà, "Pháo thủ" cũng bất bại trong 39 trận (thắng 34, hòa 5) trước các đội tân binh kể từ trận thua 0-1 trước Newcastle vào tháng 11.2010.

Lần đầu tiên tại Premier League, có tới 6 đội vẫn chưa giành được chiến thắng sau 5 trận đầu tiên. Và một trong số đó là Leicester. Lần duy nhất họ trải qua 6 trận không thắng tại giải đấu là chiến dịch 2022-2023, mùa giải mà "Bầy cáo" phải xuống hạng.

Leicester đã ghi bàn và để thủng lưới trong cả 5 trận đấu tại Premier League mùa này. Chỉ trong chiến dịch giành chức vô địch 2015-2016, họ mới có chuỗi trận dài hơn (9 trận).

Arsenal sẽ có thể chào đón sự trở lại của Leandro Trossard bất chấp thẻ đỏ ở trận gặp Man City. Cầu thủ người Bỉ này đã chấp hành xong án treo giò một trận trong chiến thắng 5-1 trước Bolton Wanderers tại Carabao Cup.

Raheem Sterling đã có trận ra mắt trọn vẹn cho Arsenal trong chiến thắng vào giữa tuần trước Bolton, đóng góp một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo. Đáng chú ý, cầu thủ người Anh đã lập cú đúp trong 2 trận gần nhất tại Premier League trước Leicester - một trận với Man City (tháng 12.2021) và một trận với Chelsea (tháng 8.2022).

Trong khi đó, Leicester đã phải vật lộn để đánh bại Walsall trong trận đấu tại Carabao Cup vào giữa tuần. Họ phải nhờ đến loạt sút luân lưu để đánh bại đối thủ đang chơi tại League Two sau khi hòa 0-0.

Huấn luyện viên Steve Cooper đang phải chịu nhiều áp lực ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt "Bầy cáo". Sẽ rất khó để đội bóng của Cooper có thể lấy lại niềm tin trước một Arsenal được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Thành tích đối đầu

Arsenal đã giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League trước Leicester. Đây là chuỗi chiến thắng dài nhất của họ trước "Bầy cáo" trong lịch sử giải đấu.

Leicester chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều tại Emirates khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 26 trận sân khách gần nhất trước Arsenal (hòa 4, thua 21). Chiến thắng duy nhất của họ trong khoảng thời gian đó diễn ra vào tháng 10.2020.

Lần đụng độ gần nhất giữa hai đội tại Emirates chứng kiến ​​Arsenal giành chiến thắng 4-2 vào tháng 8.2022.

Dự đoán tỉ số

Không bất ngờ khi Arsenal được đánh giá có 75,9% tỉ lệ giành chiến thắng trong trận đấu này. Trong khi đó, con số của Leicester rất khiêm tốn với 9,6%, còn lại 14,5% là khả năng hai đội chia điểm.

Dự đoán kết quả: Arsenal 2-0 Leicester

Trận đấu giữa Arsenal và Leicester diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28.9 (giờ Việt Nam).

An An
TIN LIÊN QUAN

Nhận định trận Arsenal vs Leicester tại Premier League

An An |

Nhận định bóng đá trận Arsenal - Leicester City trong khuôn khổ vòng 6 Premier League mùa giải 2024-2025.

Nhận định trận Arsenal vs Bolton tại Carabao Cup

An An |

Nhận định bóng đá trận Arsenal - Bolton thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup 2024-2025.

Nhìn từ trận hòa Arsenal để thấy Rodri rất quan trọng với Man City

VIỆT HÙNG |

Trước và sau khi Rodri rời sân, Man City đã có hai bộ mặt trái ngược dù chơi hơn người trong suốt hiệp 2 trước Arsenal.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Mục sở thị cảnh người Thụy Sĩ bơi sông về nhà sau giờ làm

Ninh Phương |

Thụy Sĩ - Người dân ở đất nước đắt đỏ bậc nhất châu Âu thường rủ nhau bơi sông về nhà hoặc thư giãn sau giờ làm.

Hoàn thành mở rộng đường ùn tắc triền miên ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Dự án nâng cấp đường Xuân Diệu, vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng về đích sau nhiều năm ì ạch thi công.

Bão gần Philippines mạnh lên dữ dội, sóng cao 8m

Khánh Minh |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Julian (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão nhiệt đới dữ dội và không loại trừ tăng cấp thành siêu bão.

Bảo vệ trẻ em trước vấn nạn bạo hành

lệ hà |

Cần ngăn chặn và ứng phó với bạo hành, đảm bảo an toàn cho trẻ em là một khía cạnh quan trọng nhằm tăng cường hệ thống bảo vệ trẻ em Việt Nam.

Prediction of Arsenal vs Leicester match in Premier League

An An |

Football commentary on the Arsenal - Leicester City match in round 6 of the Premier League 2024-2025 season.

Prediction of Arsenal vs Bolton match in Carabao Cup

An An |

Football commentary on the Arsenal - Bolton match in the 3rd round of the Carabao Cup 2024-2025.

Looking at the draw with Arsenal, we can see that Rodri is very important to Man City

VIỆT HÙNG |

Before and after Rodri left the field, Man City had two opposite faces despite playing with one more player throughout the second half against Arsenal.