Tiền đạo Tuấn Hải chia tay Hà Nội FC sau mùa giải 2023-2024?

MINH PHONG |

Trong trường hợp không đàm phán được hợp đồng mới với Hà Nội FC, tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhiều khả năng chia tay đội bóng Thủ đô.

Hợp đồng giữa tiền đạo Phạm Tuấn Hải và Hà Nội FC sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2023-2024. Hiện tại, đôi bên đang xem xét, đàm phán hợp đồng nhưng chưa đi đến thống nhất.

Theo nhiều nguồn tin, Tuấn Hải đang cân nhắc chia tay đội bóng Thủ đô nếu không tìm được tiếng nói chung. Chân sút sinh năm 1998 ưu tiên việc xuất ngoại hơn là gia nhập một đội bóng V.League khác, dù nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ trong nước như Nam Định.

Thời điểm này, cầu thủ người Hà Nam vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể nào. Tương lai của anh vẫn là một dấu chấm hỏi.

Tương tự, Hoàng Đức và Quang Hải, tiền đạo Tuấn Hải muốn thử sức và khẳng định bản thân ở môi trường bóng đá quốc tế. So với việc thi đấu trong nước, anh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và dĩ nhiên không nhận được đãi ngộ tốt như ở Việt Nam. Dù vậy, tuyển thủ sinh năm 1998 vẫn hướng đến mục tiêu này bất chấp rủi ro.

Phạm Tuấn Hải đã có 3 mùa giải thi đấu và ghi 23 bàn thắng cho Hà Nội. Cách đây không lâu, tại AFC Champions League 2023-2024, anh thi đấu tỏa sáng với 4 pha lập công, góp phần giúp đội bóng Thủ đô giành 2 chiến thắng trước Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Town.

Ngoài ra, tiền đạo này nhiều lần góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Troussier. Những thành tích này giúp Tuấn Hải giành danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2023. Đây là danh hiệu cá nhân tốt nhất, ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực của cầu thủ Hà Nội FC sau một năm thành công

Mới đây, Tuấn Hải cũng có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam của tân huấn luyện viên Kim Sang-sik, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 tới đây.

Liên quan đến việc xuất ngoại, bên cạnh Tuấn Hải, 2 cầu thủ khác là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải cũng có ý định ra nước ngoài chơi bóng.

Nhiều thông tin cho rằng, Quả bóng vàng Việt Nam sẽ chia tay Thể Công Viettel sau khi mùa giải 2023-2024 kết thúc, còn Quang Hải đang nhắm đến các đội bóng tại J.League.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Video bóng đá Công an Hà Nội - Thể Công Viettel: 1-2 (Vòng 21 V.League)

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Công an Hà Nội để thua 1-2 trước Thể Công Viettel ở vòng 21 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Video bàn thắng Sông Lam Nghệ An - Hà Nội FC: Tuấn Hải ghi bàn đẹp mắt

CHI TRẦN (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An hòa 1-1 trước Hà Nội ở vòng 16 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Cận cảnh "sân bóng đá" ngay trong nhà của tiền đạo Phạm Tuấn Hải

MINH PHONG |

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã dành tặng bố mẹ 1 ngôi nhà rộng rãi, mang phong cách hiện đại và có thiết kế độc đáo ở quê Hà Nam.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.

Chi tiết Kết luận thanh tra kỳ thi lớp 10 THPT ở Thái Bình

NHÓM PV |

Thái Bình - Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh lý giải vì sao ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GDĐT bị kỷ luật cách chức.

Cốm Hà Nội vào mùa, khách săn lùng từ xưởng ra phố

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Đã từ lâu, cốm như trở thành nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Chính vì vậy, cứ mỗi độ thu về, người dân Thủ đô lại săn lùng, tìm mua cốm để thưởng thức.