Những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhân Ngày của Cha

Thảo Hương (T/H) |

Bên cạnh những lời chúc chân thành, mọi người hãy dành tặng cho cha những món quà ý nghĩa độc đáo nhân dịp Ngày của Cha.

Quần áo

Một trong những món quà thiết thực để dành tặng bố đó là quần áo. Đối với món quà này mọi người sẽ có rất nhiều lựa chọn như: áo sơ mi, áo polo, áo phông, quần âu,...

Cà vạt

Bên cạnh quần áo thì cà vạt cũng là món quà thích hợp để dành tặng bố nhân Ngày của Cha.

Mọi người có thể chọn chiếc cà vạt có màu sắc trang nhã, dễ phối màu để bố của mình có thể phối với nhiều bộ quần áo khác nhau.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là một trong những món quà thiết thực để dành tặng bố. Đồng hồ đeo tay không chỉ giúp bố tiện lợi hơn trong việc quản lý thời gian mà nó còn là phụ kiện giúp tôn lên sự lịch lãm của đàn ông.

Cà vạt, đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thiết thực để làm quà tặng vào Ngày của Cha. Ảnh minh họa: Thảo Hương
Cà vạt, đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thiết thực để làm quà tặng vào Ngày của Cha. Ảnh minh họa: Thảo Hương

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ đeo tay với đầy đủ mẫu mã và giá cả khác nhau vì vậy mọi người có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là sản phẩm cần thiết đối với những người ở độ tuổi trung niên bởi ở độ tuổi này sức khỏe của bố, mẹ đều đã bắt đầu yếu hơn.

Tuy nhiên khi mua thực phẩm chức năng, mọi người cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín và nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Ví da

Ví chính là vật bất ly thân của mọi người vì vậy đây chính là món quà vô cùng thiết thực để chúng ta mua về làm quà tặng cho bố nhân dịp Ngày của Cha.

Tuy nhiên khi mua ví mọi người nên chọn những màu sắc nhã nhặn, phù hợp với độ tuổi của cha.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể mua tặng cho bố cây cảnh, những món quà công nghệ hay đơn giản là tự tay làm ra những chiếc bánh để dành tặng cho bố,... và ngoài những món quà, mọi người cũng đừng quên gửi đến bố của mình những lời chúc ý nghĩa và chân thành nhé!

Thảo Hương (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Những tư thế Yoga bổ ích cho mẹ và trẻ

THỤC NHI (THEO BOLDSKY) |

Thực hành Yoga mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe mẹ và trẻ như cải thiện chất lượng giấc ngủ, thư giãn tinh thần và gia tăng sự dẻo dai của các nhóm cơ. Dưới đây là những tư thế Yoga bổ ích mà mẹ có thể thực hiện cùng trẻ.

Cách tự trồng cây dứa cảnh nến tại nhà dành cho các bà nội trợ

Tuấn Đạt |

Các bà nội trợ có thể tham khảo trồng cây dứa cảnh nến tại nhà cực đơn giản và làm đẹp cho không gian sống của mình.

Tại sao không nên đeo đồng hồ cả ngày?

Như Ý (Theo Bright Side) |

Việc đeo đồng hồ thường xuyên ngay cả đi ngủ có thể gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe của bạn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.