BHXH Việt Nam: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp với báo chí

CÔNG LÊ |

Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh cho biết, BHXH Việt Nam tổ chức hội nghị bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp với báo chí cho đội ngũ lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. 

Tại buổi tập huấn, PGS-TS Nguyễn Thành Lợi - Ủy viên Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người Làm báo - trao đổi, giới thiệu các nội dung cơ bản của quá trình xây dựng quan hệ với các cơ quan báo chí như chuẩn bị thông điệp truyền thông, mục tiêu, đối tượng cần truyền thông qua báo chí; liên lạc, cung cấp thông tin cho báo chí thường xuyên bằng thông cáo báo chí, trả lời phỏng vấn; các yếu tố cần quan tâm trong quá trình xây dựng quan hệ với cơ quan báo chí cũng như từng phóng viên, biên tập viên (chọn lọc cung cấp thông tin hay, đúng hẹn, kịp thời…).

Các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông được phân tích, làm rõ như nguồn gốc, nguy cơ phát sinh khủng hoảng (từ bên trong, bên ngoài), nguyên tắc ứng xử với tin đồn (minh bạch hóa thông tin, sử dụng hiệu quả kênh báo chí truyền thông); thực hành trả lời phỏng vấn báo chí. 

CÔNG LÊ
TIN LIÊN QUAN

Bắt khẩn cấp đối tượng hủy hoại hàng trăm cây đào thế

Minh Hạnh |

Hà Nội - Ngày 11.10, Công an huyện Mê Linh đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng cố ý hủy hoại hàng trăm cây đào thế của người dân.

Vướng mắc về quy định bổ nhiệm lãnh đạo cơ quan báo chí

PHẠM ĐÔNG |

Người đứng đầu không giữ chức vụ quá 2 nhiệm kỳ liên tiếp, có trình độ lý luận chính trị cao cấp là những nội dung được một số cơ quan báo chí kiến nghị.

Nhiều chợ dân sinh ở Hà Nội bỏ hoang

Đền Phú |

Hà Nội - Xây dựng chợ dân sinh mục đích làm giảm thiểu chợ cóc giúp cải thiện mỹ quan đô thị, tuy vậy, nhiều chợ dân sinh không được sử dụng, gây lãng phí.

Bí ẩn tài khoản tên "Colombia" của bà trùm ma túy Oanh "Hà"

Việt Dũng |

Để vận chuyển hàng trăm kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, Vũ Hoàng Oanh thuê người và dùng tài khoản mạng xã hội giao dịch.

Chiến lược giúp Hàn Quốc thắng Nobel Văn học và Oscar

Thùy Trang |

Chỉ trong vài năm qua, Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích mang tính lịch sử trong các lĩnh vực văn hóa từ phim ảnh, xuất bản, âm nhạc...

Người dân đề xuất giữ lại bãi biển để mưu sinh

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Người dân xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) sau khi biết bãi biển nơi đây dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét đã mong muốn giữ lại để mưu sinh.

Máy bay siêu thanh Nga nã bom diệt thành trì Ukraina ở Kursk

Khánh Minh |

Máy bay siêu thanh Su-34 Nga đã tiêu diệt thành trì của Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Giữ nguyên mức đề nghị tù chung thân với Trương Mỹ Lan

Tâm Tú |

TPHCM - Sáng 11.10, phiên tòa tiếp tục với phần tranh luận của đại diện VKSND TPHCM về quan điểm bào chữa của luật sư Trương Mỹ Lan và đồng phạm.