LĐLĐ tỉnh Thái Bình đẩy mạnh phong trào thể thao trong cán bộ công đoàn

Bá Mạnh LĐLĐ tỉnh Thái Bình |

Ngày 30.7, LĐLĐ tỉnh Thái Bình cho biết, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức giải kéo co – cầu lông cho cán bộ công đoàn chuyên trách trên địa bàn tỉnh.

Tham dự giải có 62 vận động viên là cán bộ công đoàn chuyên trách thuộc văn phòng LĐLĐ tỉnh, các CĐ ngành, LĐLĐ huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc. Trong đó, môn cầu lông thi đấu có 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam nữ; môn kéo co thi đấu theo cụm.

Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, trung thực, cống hiến nhiều pha cầu hay, đẹp mắt và những trận kéo co kịch tính, sôi nổi. Kết thúc giải, ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể nội dung kéo co; giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ môn cầu lông.

Các vận động viên thi đấu môn kéo co.
Các vận động viên thi đấu môn kéo co.
Giải đấu là sân chơi thể thao lành mạnh giúp cán bộ công đoàn chuyên trách rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để làm việc hiệu quả. Đồng thời, qua giải đấu tạo sự giao lưu, gắn bó giữa các cán bộ công đoàn chuyên trách toàn tỉnh. Giải còn giúp cho cán bộ công đoàn chuyên trách có thêm những kinh nghiệm trong việc tổ chức cũng như chỉ đạo các hoạt động thể thao cho các CĐCS, góp phần nâng cao thể chất cho CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh.
Bá Mạnh LĐLĐ tỉnh Thái Bình
TIN LIÊN QUAN

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, nguồn cung khan hiếm

Lan Hà |

Giá vàng chiều nay (3.10) tiếp tục leo lên mức giá mới, tuy nhiên, rất khó để mua được.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Đà Nẵng tại V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (3.10).

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bất cập thi học sinh giỏi cấp trường ở chuyên Lam Sơn

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Thay vì lên kế hoạch, công khai trước khi thi chọn học sinh giỏi cấp trường thì Trường chuyên Lam Sơn lại thực hiện theo kiểu "tiền trảm hậu tấu".

Truy tìm chủ đầu tư trồng cây còn nguyên bọc bầu ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Liên quan đến việc nhiều cây xanh gãy đổ do bão ở Hà Nội vẫn còn nguyên bọc bầu, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang "truy tìm chủ đầu tư".

Tiêu hủy 20 con hổ Bengal chết ở khu du lịch Vườn Xoài

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Quyết định tiêu hủy 20 con hổ Bengal trong khu du lịch Vườn Xoài (TP Biên Hòa) do xác định dương tính với virus cúm gia cầm H5N1.

Phá thế độc quyền trong chuỗi cung ứng xăng dầu

Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú (Cường Ngô ghi) |

Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú cho rằng, xoá bỏ độc quyền xăng dầu cần phải có một cuộc cách mạng làm thay đổi về chất của chuỗi cung ứng.