LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Tết Nguyên đán

HĐ |

Cơ quan LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí cơ quan và các đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trưởng, phó các ban, văn phòng LĐLĐ tỉnh và 70 cán bộ hưu trí.

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã báo cáo về những kết quả nổi bật của Công đoàn tỉnh Tuyên Quang năm 2018 và một số nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn năm 2019. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp, chia sẻ của các cán bộ hưu trí công đoàn đối với phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn toàn tỉnh trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng nghiệp. Các thế hệ cán bộ công đoàn đã có dịp gặp gỡ, cùng ôn lại những kỉ niệm trong thời gian còn công tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác công đoàn.

Nhân dịp này, Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tặng quà Tết cho cán bộ hưu trí công đoàn toàn tỉnh; chúc thọ 7 cán bộ hưu trí công đoàn tuổi 70, tuổi 75 và tuổi 80. Được biết, gặp mặt cán bộ hưu trí công đoàn là hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

TIN LIÊN QUAN

15 năm xa quê và chuyến xe nghĩa tình

LÊ TUYẾT |

“Mẹ ơi, không biết mẹ có còn nhận ra con không? Con bây giờ là người phụ nữ có chồng, 3 đứa con, chẳng còn là đứa con gái đôi mươi của mẹ như ngày xưa nữa”, chị Lô Thị Hậu - công nhân (CN) Cty TNHH PouYuen Việt Nam (quận Bình Tân, TPHCM) xúc động gọi điện thông báo với mẹ đang ở Thanh Hóa. Sau 15 năm xa quê, xa mẹ, Tết năm nay, chị và gia đình nhỏ của mình mới có cơ hội được gặp mẹ, được ăn Tết ở quê nhờ chuyến xe nghĩa tình do tổ chức CĐ và Báo Lao Động tài trợ.

LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang tổ chức "Tết Sum vầy" 2019

BTG - LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang |

Chiều 19.1, tại Cty CP giấy An Hoà (KCN- dịch vụ - đô thị Long Bình An), LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình "Tết Sum vầy" 2019 CNLĐ. Đồng chí Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch, Tổng Thư kí Hội Chữ thập đỏ VN, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang - tham dự.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.