Cách để giảm cân khi ăn ở McDonald's

hồng diệp (theo eat this not that) |

Bạn vẫn có thể giảm cân mà không cần từ bỏ món ăn yêu thích của mình.

Ăn Mc Donald's cũng có thể giảm cân bằng những lưu ý sau. Đồ họa: Hồng Diệp.
Ăn Mc Donald's cũng có thể giảm cân bằng những lưu ý sau. Đồ họa: Hồng Diệp.

1. Tránh đồ chiên rán

Đáng buồn thay, bạn vẫn phải tránh các món chiên, bao gồm khoai tây chiên, gà chiên hoặc cá chiên... Một miếng bánh mì kẹp thịt thường có ít chất béo hơn và ít calo hơn so với miếng gà viên hoặc cá chiên. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn gà nướng làm nguồn protein nạc.

2. Hạn chế nước sốt

Hầu hết các loại nước sốt được cung cấp tại các nhà hàng thức ăn nhanh đều chứa nhiều đường hoặc chất béo và là nguồn cung cấp calo rỗng. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị cho món ăn của mình, hãy dùng mù tạt hoặc sử dụng nước sốt ít đường.

3. Bỏ qua một phần tinh bột

Khi gọi hamburger, bạn chỉ ăn lát bánh mì bên trên hoặc bên dưới và bỏ qua miếng bánh còn lại. Một miếng bánh không chứa quá nhiều calo và carbohydrate mà vẫn khiến bạn cảm thấy no.

4. Chọn đồ uống không đường

Soda, đồ uống cà phê và sữa lắc chứa lượng calo đáng kinh ngạc. Dùng nước lọc, nước soda dành cho người ăn kiêng hoặc trà không đường để tránh lượng calo lỏng có thể bổ sung thêm vài trăm calo vào bữa ăn của bạn.

5. Thêm trái cây hoặc rau

Một cốc trái cây nhỏ hoặc món salad ăn kèm có thể bổ sung thêm chất xơ và lượng thức ăn cho một ít calo, giúp bạn no lâu giữa các bữa ăn và làm cân bằng hơn trong bữa ăn.

hồng diệp (theo eat this not that)
TIN LIÊN QUAN

Các cách giảm cân tồi tệ bạn cần tránh xa

THÙY DƯƠNG (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Có rất nhiều phương pháp giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng gây hại cho sức khỏe và bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ.

Những loại trái cây mùa hè giúp giảm cân hiệu quả

Linh Trang - Lâm Phú (THEO BOLDSKY) |

Bạn nên bổ sung 7 loại trái cây mùa hè được khuyến khích dưới đây vào thực đơn ăn kiêng hàng ngày, giúp giảm cân hiệu quả.

4 bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng không nên bỏ qua

HIỆP DƯƠNG (THEO ABOLOUWANG) |

Nếu đang giảm cân, hãy thuộc lòng 4 bí quyết dưới đây.

Hình ảnh bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm tại tòa sáng nay

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan và đồng phạm (giai đoạn 2) liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, có mặt tại tòa sáng nay.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.

Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện

Trần Bùi |

Ngày 19.9, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã vào cuộc xác minh nhà hàng bị đoàn từ thiện tố chặt chém khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng.