Cách giảm mỡ bụng khi đã thất bại trong chế độ ăn kiêng

Hải Anh (T/H) |

Khi không đủ kiên nhẫn hoặc đã nhiều lần thất bại trong áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng thì có thể áp dụng những cách sau đây.

Tránh uống nước trong bữa ăn

Thói quen uống nước trong bữa ăn sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa - thứ đang sử dụng năng lượng của bạn. Vì vậy, mặc dù việc giữ nước cho cơ thể là điều cần thiết nhưng hãy cố gắng giảm thiểu hoặc tránh sử dụng nước trong bữa ăn để hệ tiêu hóa có thể hoạt động một cách trơn tru.

Ăn protein trước khi đi ngủ

Việc nạp protein trước khi đi ngủ sẽ làm tăng cường sự trao đổi chất vào buổi sáng hôm sau đồng thời góp phần giúp cơ thể tự tiêu mỡ hiệu quả hơn.

Ăn protein ngay khi thức dậy

Bữa ăn sáng giàu protein sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, khiến cơ thể phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu. Ngoài ra cần chú ý bổ sung chất xơ và chất béo lành mạnh vào bữa sáng giàu protein. Có nghĩa ngoài protein, bữa sáng cũng nên kết hợp thêm chất xơ và chất béo lành mạnh để cải thiện hệ tiêu hóa, quá trình trao đổi chất cũng như giữ cho cơ thể no lâu.

Loại bỏ một số loại thực phẩm ra khỏi chế độ ăn uống

Tránh hoặc loại bỏ một số loại thực phẩm nhất định ra khỏi chế độ ăn uống là điều hoàn toàn cần thiết. Ví dụ như đối với thực phẩm mặn thì hàm lượng natri cao, điều này không có lợi cho sức khỏe và dễ gây đầy hơi khiến cho vòng eo kém săn gọn. Hay như có thể thay thế sữa bằng sữa hạnh nhân, phô mai hạnh nhân, sữa chua dừa và các loại thực phẩm không chứa sữa.

Ngủ nhiều hơn

Nếu ngủ đủ giấc cơ thể sẽ được hoạt động đúng cách để tự hỗ trợ cho quá trình giảm thiểu mỡ bụng.

Thực tế cho thấy một lối sống lành mạnh đóng vai trò rất quan trọng với việc giảm cân nói chung. Bên cạnh đó, cần chú ý đến việc thanh lọc cơ thể, thải độc và chăm sóc da để có một sức khoẻ tốt.

Hải Anh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Những thói quen tốt giúp thanh lọc cơ thể vào buổi sáng

Hải Anh (T/H) |

Sau giấc ngủ đêm, thức dậy vào buổi sáng, chị em nên tập những thói quen tốt, góp phần thanh lọc cơ thể để duy trì sức khoẻ và làm cho làn da trẻ trung.

Thời điểm uống nước để làm đẹp da và giảm cân

Hải Anh (T/H) |

Uống đủ nước là điều rất tốt cho cơ thể. Nhưng thời điểm cũng như cách uống nước thế nào để vừa có làn da đẹp và góp phần giảm cân thì không phải ai cũng biết.

Những loại thực phẩm quen thuộc giúp làm giảm mỡ bụng

Hương Lê (Theo Eatthis) |

Kết hợp những thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn để có vòng eo thon gọn, nói không với mỡ thừa. 

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.