Top 7 loại trái cây giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

D.Nhung |

Dưới đây là danh sách top 7 loại trái cây tốt nhất mà có thể giúp bạn có được một chiếc bụng phẳng.

Dưa hấu: Dưa hấu có hàm lượng nước cao và chứa các axit amin, vitamin A và C giúp hỗ trợ trong việc giảm chất béo hiệu quả. Đây sẽ là một trong những biện pháp tốt nhất để giảm cân, đặc biệt là giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Đu đủ: Đu đủ có hàm lượng chất béo thấp. Các enzyme có trong đu đủ giúp tiêu hóa và phá vỡ các chất béo . Thêm đu đủ vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp giảm chất béo vùng eo trong 10 ngày.

Dứa: Dứa là một loại trái cây giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Trái cây này có ít calo và giàu vitamin C giúp tăng cường sự trao đổi chất và giảm chất béo nhanh chóng. 

Bơ:Trái bơ là nguồn giàu chất xơ. Ăn bơ là một cách tuyệt vời để hạn chế cảm giác đói và các axit béo bão hòa đơn có trong bơ giúp giảm mỡ bụng nhanh. 

Chuối: Chuối chứa các enzyme tăng tốc quá trình tiêu hóa và hỗ trợ trong việc giảm cân. Thêm chuối vào bữa ăn hàng ngày sẽ làm tăng quá trình đốt cháy chất béo. 

Táo: Táo là một nguồn giàu chất xơ. Nó tạo ra một cảm giác no khi ăn.  Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp tránh việc tăng cân và lấy lại được chiếc bụng phẳng. 

Nho: Nho cũng tạo ra một cảm giác no do tiêu hóa chậm. Uống nước ép nho giúp việc giảm mỡ thừa tích lũy trong cơ thể và làm giảm 4-5 kg trong 10 ngày. 

D.Nhung
TIN LIÊN QUAN

Đưa con đường nổi tiếng lầy lội ở Đồng Nai ra khỏi dự án BOT

HÀ ANH CHIẾN |

Tuyến đường Nhà máy nước Thiện Tân (Hoàng Văn Bổn) được UBND tỉnh Đồng Nai đưa ra khỏi dự án BOT đường 768, Sở Giao thông Vận tải cấm xe tải để sửa chữa.

Cập nhật giá vàng chốt phiên 13.10: Lỗ nặng vì mua vàng nhẫn

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng chốt phiên 13.10: Sau một tuần mua vào, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 1,5-1,7 triệu đồng/lượng.

Dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội báo lỗ, do đâu?

Tô Thế |

Sau hơn 1 năm thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải số Trí Nam (đơn vị vận hành dịch vụ - PV) báo lỗ hơn 2 tỉ đồng.

Nhóm lực lượng Zapad tấn công quân Ukraina giữa đêm tối

Anh Vũ (Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga) |

Một đơn vị trinh sát của lực lượng Zapad (Nga) đã phát hiện và tiêu diệt quân cùng thiết bị của Ukraina nhờ vào sự hỗ trợ của máy bay không người lái trong đêm.

Bà trùm ma túy Oanh "Hà" nói về tính mê tín của đối tác lớn

Việt Dũng |

Khi đóng 36 bánh heroin trong thùng các-tông đưa cho đàn em, bà trùm ma túy Oanh “Hà” dặn phải giao cho đối tác lúc 13h kém vì người này "rất mê tín".

Sắp khai thác cao tốc Bến Lức - Long Thành, giảm kẹt xe QL 51

HÀ ANH CHIẾN |

Cao tốc Bến Lức - Long Thành, đoạn qua Đồng Nai sắp khai thác tạm, dự kiến trong tháng 11.2024, giúp giảm kẹt Quốc lộ 51, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Vào can bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 bị đánh gãy đốt sống cổ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thấy nhóm bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 vào can thì bị cả nhóm đánh đập dã man, khiến nạn nhân bị gãy đốt sống cổ.

Đầu cầu Huế vỡ oà khi Phú Đức giành vòng nguyệt quế Olympia

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 chuyên Toán 1 Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế đã giành vòng nguyệt quế Olympia năm 2024.